Djorkaeff: “Mbappe sẽ trở thành Ronaldo trong tương lai”

Thứ Tư, ngày 05/12/2018 - 15:39
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu tuyển thủ của ĐT Pháp nói rằng xem Mbappe làm ông nhớ đến huyền thoại Thierry Henry và tương lai có thể sẽ trở thành một phiên bản mới của Ronaldo.

Xem thêm:

Với tài năng cũng như số danh hiệu đã giành được, Kylian Mbappe đã sớm được so sánh với huyền thoại bóng đá Pele sau khi vô địch World Cup khi mới 19 tuổi. Mới đây, tiền đạo trẻ người Pháp tiếp tục được so sánh với Thierry Henry và Ronaldo.

Cựu tuyển thủ Youri Djorkaeff đã nói rằng lối đá của Mbappe khiến ông gợi nhớ đến lối đá của Henry khi liên tục dốc bóng bám biên với tốc độ “kinh hoàng” nhưng lại nói trong tương lai, Mbappe có thể sẽ trở thành một phiên bản hoàn toàn mới của huyền thoại Brazil, Ronaldo.

Kylian Mbappe
Cựu tuyển thủ Pháp cho rằng lối đá của Mbappe rất giống với Henry và Ronaldo

Dù chưa chạm tới mốc tuổi 20, Mbappe đã đang được đánh giá là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, cán đích ở vị trí thứ 4 trong cuộc đua danh hiệu Quả Bóng Vàng sau những màn trình diễn vượt bậc trong màu áo PSG cũng như ĐT Pháp.

Sau khi góp công lớn giúp ĐT Pháp vô địch World Cup, Mbappe tiếp tục tỏa sáng tại Ligue 1 khi ghi 14 bàn thắng chỉ sau 15 trận đấu cho PSG, trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử Ligue 1 có được 40 bàn thắng trong gần nửa thế kỷ qua.

Djorkaeff, người đã cùng ĐT Pháp vô địch World Cup năm 1998, hết lời ca ngợi Mbappe trên Omnisport: “Tôi đã từng có cơ hội thi đấu bên cạnh rất nhiều chân sút nổi tiếng. Và tôi nghĩ rằng Mbappe rất giống với Henry bởi vì cả 2 đều cùng sở hữu tốc độ đáng gờm”.

Kylian Mbappe
Mbappe hiện đang là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới

“Lối chơi của cậu ấy cũng có đôi nét giống với Ronaldo. Vì vậy tôi nghĩ rằng chỉ trong khoảng 2 đến 3 năm nữa, chúng ta hoàn toàn có thể so sánh Mbappe với Ronaldo. Bởi vì theo tôi, trong tương lai Mbappe sẽ chơi ở vị trí giống hệt với vị trí mà Ronaldo đã từng thi đấu”.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp