Đội bóng chơi phập phù, sao Arsenal vẫn đặt mục tiêu khủng

Thứ Bảy, ngày 04/05/2019 - 09:34
5 /5 của 1 đánh giá

Bất chấp phong độ thiếu ổn định của đội bóng trong quãng thời gian qua, tiền đạo đang khoác áo Arsenal là Pierre – Emerick Aubameyang vẫn đặt quyết tâm sẽ giành danh hiệu vua phá lưới tại ngoại hạng Anh ở mùa giải năm nay.

>> Tham khảo thêm:

Arsenal đang có phong độ không tốt ở đấu trường quốc nội trong quãng thời gian gần đây khi thất bại liên tiếp ở 3 trận đấu gần nhất. Chính điều đó khiến cho cơ hội lọt vào top 4 ngoại hạng Anh của thầy trò Unai Emery đang trở nên vô cùng mong manh.

Tuy nhiên, với riêng cá nhân tiền đạo Aubameyang, anh đang đặt quyết tâm rất cao trong việc sở hữu danh hiệu vua phá lưới ở mùa giải năm nay. Hiện tại, cầu thủ người Gabon đang xếp thứ 4 trong danh sách những chân sút ghi bàn nhiều nhất tại Premier League với 19 pha lập công, kém 2 bàn so với Mohamed Salah.

Arsenal
Bất chấp CLB đang có phong độ khá bất ổn ở NHA

Với việc mùa bóng còn 2 vòng đấu nữa sẽ khép lại, tiền đạo 29 tuổi vẫn có thừa khả năng giành chiếc giày vàng tại ngoại hạng Anh năm nay. Điều này được anh thể hiện qua phát biểu mới nhất của mình.

“Tôi nghĩ rằng mình đang có một trong mùa giải tốt nhất. Tất nhiên, Arsenal đang trải qua giai đoạn khó khăn nhưng vẫn còn 2 trận đấu nữa để chúng tôi cố gắng và định đoạt số phận của mình. Với riêng cá nhân tôi, tôi sẽ cố gắng ghi thật nhiều bàn để giành danh hiệu vua phá lưới. Tôi luôn khao khát làm được điều đó”, Aubameyang cho biết.

Arsenal
Aubameyang vẫn quyết tâm giành danh hiệu vua phá lưới ở giải đấu này

Cầu thủ người Gabon là một trong hai cầu thủ lập công giúp Arsenal vượt qua Valencia tại bán kết lượt đi Europa League diễn ra mới đây. Nói thêm về tham vọng của CLB trong phần còn lại, anh khẳng định:

“Arsenal muốn vô địch Europa League và có vé tham dự Champions League mùa giải tới. Chúng tôi rất tự tin vào khả năng của mình nhưng mọi chuyện không thể nói trước. Đây là giai đoạn khó khăn và khốc liệt cho mọi đội bóng”.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.