Đội bóng của Văn Lâm khuynh đảo J.League với hattrick chiến thắng

Thứ Năm, ngày 18/03/2021 - 08:44
2.5 /5 của 85 đánh giá

Đội bóng mà thủ thành Đặng Văn Lâm đầu quân ở mùa giải 2021, Cerezo Osaka đang thể hiện phong độ cao cùng sức mạnh đáng nể khi lập hattrick chiến thắng tại J.League.

Sau 2 thất bại đáng thất vọng, đội bóng của thủ thàng Đặng Văn Lâm đang thể hiện phong độ cực cao và phô diễn sức mạnh đáng nể tại J.League 2021. Ở vòng 6, Cerezo Osaka tiếp tục giành chiến thắng để lập cú hattrick thắng lợi liên tiếp. 

Cụ thể, Cerezo Osaka vừa có cuộc tiếp đón Oita Trinita trên sân nhà Yanmar Nagai. Việc bất bại trước 2 đội bóng mạnh gần đây giúp Oita Trinita thi đấu cực kì tự tin và gây ra nhiều khó khăn cho Cerezo Osaka. Dù vậy, với bản lĩnh của một ông lớn và ở đẳng cấp cao hơn, Cerezo Oáka vẫn đánh bại đội khách với tỉ số 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Sakamoto ở phút 88. 

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Cerezo Osaka giành 3 chiến thắng liên tiếp tại J.League

Giành trọn 3 điểm, Cerezo Osaka nối dài mạch trận toàn thắng lên con số 3. Sau hai thất bại trước Tokyo và Kawasaki, đội bóng của Văn Lâm đang thi đấu vào phom với hattrick chiến thắng trước Shimizu S-Pulse (2-1), Yokohama (4-1) và Oita Trinita (1-0).

Màn trình diễn ấn tượng này cũng giúp Cerezo Osaka lọt vào top 4 sau 6 vòng đấu với 12 điểm có được. Hiện tại, đội bóng thành phố Osaka vẫn đang kém 4 điểm so với đội đầu bảng Kawasaki (16 điểm). Ở vòng 7 J.League, Cerezo Osaka sẽ có chuyến làm khách trên sân của Shonan Bellmare, đội bóng đang xếp vị trí 15/20 đội bóng tham dự giải.

→ Xem thêm: Keo nha cai

Trong khi Cerezo Osaka khuynh đảo J.League thì Văn Lâm vẫn đang mắc kẹt tại Thái Lan. Do các quy định nhập cảnh vào Nhật Bản rất khắt khe ở thời điểm này, Văn Lâm chỉ còn biết chờ đợi và tranh thủ thời gian này tập luyện và giữ vững thể lực. 

Văn Lâm đang tập luyện chăm chỉ tại Thái Lan

Do đã rời Muangthong United nên anh không có sự giúp đỡ từ một cố vấn nào ở các bài tập chuyên môn. Dù vậy, thủ thành ĐT Việt Nam vẫn nhận được sự hỗ trợ từ một người vô cùng đặc biệt.

Đó chính là người đại diện của anh, Andrey Grushin. Cụ thể, Grushin vừa đăng tải một số hình ảnh tập luyện cùng Văn Lâm ở một sân bóng cỏ nhân tạo tại Thái Lan. Dù rất ít khi ra sân thi đấu song để hỗ trợ cho thân chủ, Grushin không ngần ngại xỏ găng và trở thành HLV thủ môn bất đắc dĩ với Văn Lâm.

Dự kiến, Văn Lâm sẽ hội quân cùng các đồng đội mới tại Cerezo Osaka.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam