Đội hình dự kiến HAGL đấu Bình Dương: Thay đổi cả 3 tuyến

Thứ Sáu, ngày 10/07/2020 - 11:26
5 /5 của 4 đánh giá

HAGL sẽ đối đầu với Becamex Bình Dương ở vòng 9 V-league 2020 trên sân Gò Đậu vào ngày 11/7 tới. Nhiều khả năng, HLV Lee Tae Hoon sẽ thực hiện sự thay đổi ở cả 3 tuyến của đội bóng phố Núi.

Chiến thắng tối thiểu trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng đấu trước giúp HAGL vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH sau 8 vòng đấu. Với 12 điểm có được, đội bóng phố Núi chỉ còn cách ngôi đầu bảng của Sài Gòn FC 4 điểm – một khoảng cách có thế được san lấp bất cứ lúc nào.

Ở vòng đấu thứ 9, HAGL sẽ có chuyến làm khách tới sân Gò Đậu của Becamex Bình Dương. Nhiều khả năng, HLV Lee Tae Hoon sẽ có sự thay đổi ở cả ba tuyến. Trước đối thủ kỵ rơ, những cái tên được trao cơ hội có thể đem lại một kết quả tốt cho đội bóng phố Núi.

Đội hình dự kiến:

Thủ môn: Bửu Ngọc

Bắt chính trong khung gỗ của HAGL vẫn sẽ là Bửu Ngọc. Sau khi thay thế Văn Trường ở vòng đấu thứ 4, Bửu Ngọc đã trở thành chốt chặn đáng tin cậy, giúp HAGL giành được những điểm số quan trọng và có sự thăng tiến trên BXH.

Cặp hậu vệ biên: Dụng Quang Nho (trái) – Vũ Văn Thanh (phải)

Những vòng đấu gần đây, HLV Lee Tae Hoon thường xuyên tung Dụng Quang Nho vào sân trong hiệp 2 và cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo HAGL JMG đã thi đấu cực kì chững chạc. Do đó, khi HAGL cần có sự cân bằng giữa tấn công và phòng ngự, chiến lược gia người Hàn Quốc rất có thể sẽ sử dụng Quang Nho ngay từ đầu.

Quang Nho sẽ được trao cơ hội đá chính 

Cặp trung vệ: Trương Trọng Sáng – Memovic

Trọng Sáng và Memovic luôn là cặp trung vệ án ngữ trước khung thành của HAGL hầu hết các trận đấu ở mùa giải này. Dù chưa đáp ứng hoàn toàn kỳ vọng của NHM khi có những sai sót nhất định, song HLV Lee Tae Hoon không còn lựa chọn nào khác tối ưu hơn bộ đôi này.

Bộ ba tiền vệ: Kelly Oahimijie – Tuấn Anh – Xuân Trường

Ở trận gặp Bình Dương, HAGL sẽ đón chào sự trở lại của Kelly khi tiền vệ này đã bình phục chấn thương gặp phải trước đó. Triệu Việt Hưng sẽ quay lại băng ghế dự bị để nhường chỗ cho ngoại binh này. Khi ấy, tuyến giữa của đội bóng phố Núi sẽ là bộ 3 tiền vệ chất lượng: Kelly – Tuấn Anh – Xuân Trường.

Kelly Oahimijie sẽ trở lại đội hình của HAGL sau chấn thương

Bộ ba tiền đạo: Hồng Duy – Văn Toàn – Chevaughn Walsh

Với việc Quang Nho được xếp đá chính từ đầu, Hồng Duy sẽ được đẩy lên đá tiền đạo cánh thay cho Minh Vương. Cùng với Văn Toàn và Chevaughn Walsh, đây sẽ là 3 mũi nhọn tấn công của HAGL trong cuộc đối đầu với Bình Dương.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam