Đội trưởng Văn Khánh: “SLNA sẽ phong toả Lee Nguyễn”

Thứ Năm, ngày 08/04/2021 - 08:03
5 /5 của 2 đánh giá

Chia sẻ với truyền thông trước thềm cuộc đối đầu với TP.HCM ở vòng 8 V.League, đội trưởng SLNA, Hoàng Văn Khánh khẳng định sẽ phong toả ngôi sao Việt kiều Lee Nguyễn.

SLNA sẽ có chuyến làm khách tới sân Thống Nhất của TP.HCM trong khuôn khổ vòng 8 V.League. Sau thất bại đáng tiếc trước Nam Định ở vòng đấu trước, SLNA đang rất quyết tâm có được chiến thắng để cải thiện thứ hạng cũng như đem lại niềm vui cho người hâm mộ. 

Đối thủ của SLNA là TP.HCM đang gặp rất nhiều khó khăn khi toàn thua 3 trận gần nhất. Vì vậy, đây là cơ hội không thể tốt hơn để đội bóng xứ Nghệ lấy được 3 điểm ngay trên sân Thống Nhất. Trên BXH, SLNA đang xếp thứ 11 với 7 điểm, còn TP.HCM đứng thứ 3 với 6 điểm.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

SLNA tập luyện trước trận gặp TP.HCM

Chia sẻ với giới truyền thông trước thềm màn so tài này, đội trưởng SLNA Hoàng Văn Khánh thể hiện sự tôn trọng đối thủ và khẳng định sẽ phong toả chặt chẽ ngôi sao sáng nhất, Lee Nguyễn. 

"Chúng tôi luôn dành sự tôn trọng với các đối thủ, đặc biệt là TP.HCM ở trận đấu sắp tới. Các ngoại binh của họ những vòng đấu qua thi đấu không tốt có thể là do chưa hoà nhập. Dù vậy, chúng tôi đánh giá rất cao những ngoại binh trên hàng công của TP.HCM", Văn Khánh cho biết.

"Không chỉ riêng tôi mà nhiều đồng đội khác rất háo hức để so tài với Lee Nguyễn, bởi anh ấy là một tiền vệ đẳng cấp, đã được chứng minh bằng lối đá kỹ thuật, ban bật và di chuyển thông minh.

Lee Nguyễn được xem là mũi tấn công nguy hiểm nhất của TP.HCM. Chính vì thế, chúng tôi sẽ có những phương án để phong toả và khắc chế lối chơi của tiền vệ này. SLNA đặt mục tiêu cố gắng thi đấu để mang về kết quả tốt nhất".

Lee Nguyễn là ngôi sao sáng giá nhất của TP.HCM

Lee Nguyễn dính chấn thương và ngồi ngoài ở trận thua 1-3 của TP.HCM trước Bình Định. Hiện tại, cầu thủ Việt kiều đã hoàn toàn bình phục và sung sức cho cuộc tiếp đón SLNA. Ở những vòng đấu vừa qua, Lee Nguyễn không thể hiện được nhiều khi các đối thủ theo kèm anh rất chặt. 

Do đó, việc "bắt chết" Lee Nguyễn sẽ làm giảm sức mạnh của đội bóng Sài thành đi đáng kể, đặc biệt là khi cả 3 ngoại binh trên hàng công của TP.HCM đều đang trình diễn bộ mặt đáng thất vọng. 

Trận đấu giữa TP.HCM và SLNA sẽ diễn ra vào lúc 19h15 tối nay 8/4. 

Video highlights Nam Định - SLNA V.League vòng 7:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam