Đội tuyển Malaysia gọi nhiều “người lạ”, quyết đánh bại Việt Nam

Thứ Tư, ngày 21/08/2019 - 16:53
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Tan Cheng Hoe đã gọi nhiều tân binh trong danh sách sơ bộ để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

Tham khảo thêm:

Nếu như năm 2018 là một năm thành công rực rỡ với bóng đá Việt Nam thì cũng trong thời gian này, bóng đá Malaysia có những sự tụt dốc trầm trọng.

Và những bước tiến vượt bậc của những ngôi sao vàng đã bỏ xa các đối thủ về mặt trình độ cũng như trên bảng xếp hạng FIFA.

Lâm vào tình cảnh đó, Malaysia đã có những động thái để ôm mộng lật đổ Việt Nam. Đặc biệt là tại vòng loại World Cup 2022 tới đây.

Malaysia
Malaysia đang rất nóng lòng phục thù đội tuyển Việt Nam

Và để chuẩn bị cho cuộc lật đổ này, HLV Tan Cheng Hoe đã triệu tập 9 tân binh trong đợt tập trung này gồm: Brendan Gan, Danial Amier Norhisham (đều là tiền vệ), J. Partinban, Hadin Azman, Hazwan Bakri, Jafri Firdaus Chew (tiền đạo), Syahmi Safari, Nazirul Naim (hậu vệ) và thủ môn Hafizul Hakim.

Trong đó có tiền vệ Brendan Gan là người được sinh ra ở Úc và hiện đang khoác áo CLB Perak của Malaysia. Brendan từng được gọi lên tuyển Malaysia hồi năm 2016 nhưng không thể góp mặt do dính chấn thương.

Malaysia
Malaysia đã gọi nhiều tân binh chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022

Theo kế hoạch, đội tuyển Malaysia sẽ hội quân vào ngày 25/8 tới để chuẩn bị cho trận giao hữu quốc tế với Jordan vào ngày 30/8.

Sau trận đấu trên, HLV Tan Cheng Hoe sẽ chốt danh sách chính thức với 23 cầu thủ. Đội tuyển Malaysia sẽ có chuyến làm khách của Indonesia vào ngày 5/9 và trận tiếp đón đội tuyển UAE trên sân nhà vào ngày 10/9.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam