Đồng đội cũ nhớ lại phong cách tập luyện… điên cuồng của CR7

Chủ Nhật, ngày 17/02/2019 - 11:00
5 /5 của 1 đánh giá

Người đồng đội từng có quãng thời gian chơi bóng cùng Cristiano Ronaldo tại Sporting Lisbon mới đây đã kể lại những ký ức của anh về sự quyết tâm cũng như nỗ lực phi thường của CR7 trong luyện tập để trở thành huyền thoại của làng bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại.

Tham khảo thêm:

Cristiano Ronaldo là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại với vô số những danh hiệu và  kỷ lục có được. 5 danh hiệu Quả Bóng Vàng là một trong những minh chứng rõ ràng nhất cho điều đó, và để đạt được những thành công như vậy, CR7 đã phải rất cố gắng và nỗ lực rất nhiều từng ngày trong các buổi tập.

Ronaldo đã có được những thành công nhờ sự quyết tâm và tập luyện chăm chỉ

Mới đây một người đồng đội cũ của Ronaldo đã chia sẻ về ký ức của anh về cái cách mà CR7 đã tập luyện “điên cuồng” như thế nào khi còn ở Sporting Lisbon.

“Ronaldo cũng như bao cầu thủ trẻ khác từ học viện đào tạo của Lisbon, nhỏ bé, đầy tham vọng và luôn muốn thể hiện mình, cậu ấy có một sự quyết tâm đến đáng kinh ngạc trong luyện tập”, Tonito, đồng đội cũ của CR7 kể lại.

“Tôi đã từng nói với cậu ấy rằng đừng tập luyện quá sức, thế nhưng Ronaldo không hề dừng lại, tôi đã từng có lần phải đợi cậu ấy cả tiếng đồng hồ ở sân tập vì cậu ấy không chịu về”.

Hồi còn ở Lisbon, CR7 vốn đã luôn rất chăm chỉ trong những buổi tập

Ronaldo đã mang phong cách luyện tập đó theo mình ở bất kỳ một câu lạc bộ nào khác mà anh gia nhập sau này, kể cả ở MU, Real Madrid hay giờ đây là Juventus.

Chính tinh thần tập luyện chăm chỉ đã giúp cho Ronaldo có thể đạt đến đỉnh vinh quang cùng các đội bóng ở rất nhiều các giải đấu và sắm cho mình một bộ sưu tập danh hiệu cá nhân hết sức đồ sộ.

>>> Xem thêm: Chuyện ngôi sao cập nhật

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.