Đồng hương giành vòng nguyệt quế Olympia năm thứ 19, cầu thủ Nghệ An tự hào

Chủ Nhật, ngày 15/09/2019 - 13:46
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi Trần Thế Trung, thí sinh đến từ Nghệ An giành vòng nguyệt quế Olympia năm thứ 19, một số cầu thủ xứ Nghệ cũng đã lên tiếng chúc mừng.

Trận chung kết đường lên đỉnh Olympia năm thứ 19 là cuộc tranh tài đầy kịch tính giữa 4 nhà leo núi: Trần Thế Trung (THPT chuyên Phan Bội Châu, Nghệ An), Nguyễn Hải Đăng (THPT chuyên Lê Quý Đôn, Khánh Hòa), Nguyễn Bá Vinh (THPT chuyên Lý Tự Trọng, Cần Thơ) và Đoàn Nam Thắng (THPT chuyên Nguyễn Du, Đắk Lắk).

Kết quả cuối cùng, thí sinh Trần Thế Trung đến từ Nghệ An đã giành được 245 điểm và đứng trên bục cao nhất trong lễ trao giải Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 19 sau một cuộc đua cực kỳ gay cấn về điểm số. Chứng kiến đồng hương vô địch Olympia, hậu vệ Phạm Xuân Mạnh của Sông Lam Nghê An đã tỏ ra vô cùng tự hào.

Các cầu thủ xứ Nghệ tự hào với thí sinh Trần Thế Trung

Trong một chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Xuân Mạnh đã gửi lời chúc mừng tới thí sinh xứ Nghệ vừa giành vòng nguyệt quế: “Xứng danh đất học xứ Nghệ. Một chiến thắng đầy cảm xúc. Chúc mừng em Trần Thế Trung”. Ngay phần bình luận bên dưới, thủ thành gốc Nghệ An đang chơi cho Sài Gòn FC là Nguyễn Văn Hoàng cũng tỏ ra phấn khích với bình luận: “Nghệ An vô địch!”.

Trở lại với thí sinh Trần Thế Trung, vốn là thủ khoa đầu vào lớp chuyên Lý của trường chuyên Phan Bội Châu, Trung được thầy cô lựa chọn, tạo nguồn cho đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên, nam sinh từ chối vì muốn dành thời gian cho cuộc thi Olympia. Để rồi sau nhiều cuộc thi đầy căng thẳng, Thế Trung đã đem vinh quang về với ngôi trường của mình khi giành vòng nguyết quế chung cuộc của Olympia năm thứ 19.

Gia Long

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.