VIDEO: Đột phá tốc độ, Ronaldo bị chặn đứng bởi… đồng đội

Thứ Năm, ngày 18/02/2021 - 07:48
3.2 /5 của 10 đánh giá

Trong màn so tài vừa qua giữa Porto và Juventus, có một tình huống mà Ronaldo đã nhanh chân cướp bóng để có pha đột phá tốc độ. Nhưng rồi, anh đã bị đồng đội chặn lại.

Dù là đội được đánh giá cao hơn trước trận lượt đi tại BĐN song trong một ngày mà hàng thủ liên tục mắc sai lầm, Juventus đã phải nhận thất bại 1-2 trước Porto ở trận lượt đi vòng 1/8 cúp C1.

Ở màn so tài vừa qua, Ronaldo thực tế cũng không thi đấu quá nổi bật. Anh có ít nhất 2 tình huống để mất bóng đáng tiếc. Tuy nhiên, cầu thủ 36 tuổi vẫn là điểm sáng trên hàng công đội bóng với sự nhiệt huyết và quyết tâm.

Đáng chú ý, trong trận đấu diễn ra vào rạng sáng ngày 18/2, có một tình huống khiến fan hâm mộ Juventus chỉ còn biết cười trừ. Đó là khi Ronaldo bị chính người đồng đội cản phá tình huống lên bóng.

Tình huống Ronaldo sẵn sàng cho pha đột phá nhưng bị đồng đội Alex Sandro chặn lại

Cụ thể, trong hiệp hai trận đấu giữa Porto và Juventus, Ronaldo có một pha chớp thời cơ rất nhanh khi cướp bóng rồi vượt qua pha truy cản từ Jesus Corona bên phía đối thủ. Tiền đạo người BĐN sẵn sàng lao về phía trước với sự tự tin cùng tốc độ cao. 

Tuy vậy, ngay khi vừa tránh được cú xoạc bóng từ Corona, Ronaldo đã bị chính người đồng đội Alex Sandro cản lại. Cầu thủ người Brazil xuất hiện rất đúng lúc, chặn lại đường chạy của siêu sao 36 tuổi để rồi cả hai đâm sầm vào nhau và mất bóng.

Ống kính máy quay đã ngay lập tức ghi lại được cảnh này đồng thời phần nào chỉ rõ sự thất vọng của Ronaldo sau khi bị đồng đội cản lại pha đột phá tốc độ. Rõ ràng, chẳng ai nghĩ rằng người khiến CR7 không thể có tình huống uy hiếp khung thành đối phương lại là người vô cùng “thân cận" với anh.

Fan hâm mộ Juventus chỉ còn biết cười trừ sau pha bóng này 

Pha bóng nói trên cũng cho thấy sự bế tắc của Juventus trong trận đấu với Porto. Thất bại 1-2 tại BĐN chưa phải là kết quả quá tệ với Bà đầm già bởi họ vẫn còn trận lượt về trên sân nhà.

Dù vậy, thầy trò Andrea Pirlo sẽ cần phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn có được tấm vé góp mặt tại vòng tứ kết cúp C1 mùa giải năm nay. Thất bại vừa qua là trận thứ 2 liên tiếp nhà ĐKVĐ bóng đá Italia gục ngã trước đối thủ.

Video highlight Porto vs Juventus - Lượt đi vòng 1/8 cúp C1

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.