Vietnam 2022 31th sea games

ĐT nữ Việt Nam được thưởng nóng sau khi lọt vào bán kết SEA Games 30

Thứ Bảy, ngày 30/11/2019 - 06:06

5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi chính thức đoạt vé vào vòng bán kết SEA Games 30, ĐT nữ Việt Nam đã ngay lập tức được thưởng nóng với giá trị tiền thưởng cực lớn.

ĐT nữ Việt Nam được thưởng nóng sau khi lọt vào bán kết SEA Games 30

Sau trận đấu một chiều giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Indonesia, các học trò của HLV Mai Đức Chung đã có chiến thắng dễ dàng với cách biệt 6 bàn không gỡ. Với chiến thắng đậm 6-0 trước Indonesia, đội tuyển nữ Việt Nam đã giành tấm vé tới bán kết SEA Games 30 cực kì thuyết phục.

Và những nỗ lực của các cầu thủ nữ Việt Nam đã ngay lập tức được tưởng thưởng vô cùng xứng đáng. Sau trận đấu với Indonesia, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) ngay lập tức thông báo thưởng cho cả đội số tiền 500 triệu đồng. Ngoài ra, Trưởng đoàn bóng đá nữ Việt Nam dự SEA Games (đồng thời là Trưởng ban bóng đá nữ của VFF), ông Phạm Thanh Hùng cũng quyết định thưởng cho đội 500 triệu.

ĐT nữ Việt Nam đại thắng Indonesia với cách biệt 6 bàn

Như vậy, tiền đạo Huỳnh Như và đồng đội nhận tiền thưởng vừa tròn 1 tỷ đồng với thành tích vào bán kết. Trước đó, tuyển nữ Việt Nam đã hòa đội tuyển nữ Thái Lan với tỷ số 1-1 ở trận ra quân. Họ kết thúc hai trận đấu vòng bảng với 4 điểm. Thái Lan và Indonesia còn trận đấu với nhau để quyết định thứ tự hai vị trí đầu bảng B vào ngày 2/12.

Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ được nghỉ 6 ngày từ 30/11 đến ngày 5/12 để chuẩn bị cho trận bán kết sẽ diễn ra trên sân Binan. Với chênh lệch đẳng cấp giữa Thái Lan và Indonesia, ĐT nữ Việt Nam sẽ chờ đợi Thái Lan thắng với cách biệt bao nhiêu bàn, qua đó biết được vị trí của mình tại bảng B bóng đá nữ SEA Games 30.

Thầy trò HLV Mai Đức Chung được thưởng nóng sau trận thắng đậm Indonesia

Sau đó, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ tiếp tục chờ đợi kết quả vòng bảng A với cuộc cạnh tranh giữa ĐT nữ Myanmar và ĐT nữ chủ nhà Philippines để biết được đối thủ của mình tại vòng bán kết.

Gia Long

Bình luận bài viết

Bóng đá Sea Games

U23 Việt Nam là nỗi ấm ức khó nuốt của người Thái

10:47 24-05-2022

Việc chứng kiến U23 Việt Nam vô địch SEA Games 31 trong khi Thái Lan là những người chơi áp đảo hơn trong phần lớn thời gian của trận chung kết khiến họ càng không thể nuốt trôi được “cục tức”.

Tiết lộ thú vị của Tuấn Tài khi ăn mừng bàn thắng lịch sử của U23 Việt Nam

09:39 24-05-2022

Trong cuộc trao đổi mới đây với Dân Trí, hậu vệ Phan Tuấn Tài vừa có tiết lộ vô cùng thú vị khi ăn mừng bàn thắng mà Nhâm Mạnh Dũng ghi được trong trận chung kết SEA Games 31 vừa qua.

Văn Xuân sang Singapore phẫu thuật, rời xa sân cỏ 6 tháng

07:28 24-05-2022

Trước đó, hậu vệ cánh trái Lê Văn Xuân của U23 Việt Nam đã được xác định là bị đứt dây chằng chéo đầu gối. Theo kế hoạch, anh sẽ được đưa sang Singapore phẫu thuật và cần 6 tháng để hồi phục.

HLV Polking vẫn chưa nuốt trôi trận thua Việt Nam, cay đắng nói một lời khi vừa về Thái Lan

07:10 24-05-2022

Có vẻ như HLV Polking của U23 Thái Lan vẫn chưa thể nào nguôi ngoai nỗi buồn sau trận thua đau đớn trước U23 Việt Nam tại SEA Games 31.