ĐT UAE mất thêm 2 trụ cột cho trận đại chiến với ĐT Việt Nam

Thứ Năm, ngày 07/11/2019 - 15:53
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi không thể có sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Ali Mabkhout bị treo giò vì nhận đủ 2 thẻ vàng. ĐT UAE lại tiếp tục mất thêm 2 tiền vệ trụ cột nơi tuyến giữa cho trận đấu với ĐT Việt Nam.

Như Bóng Đá 365 đã đưa tin, chân sút hàng đầu của ĐT UAE là tiền đạo Ali Mabkhout do chân sút này đã nhận đủ hai thẻ vàng. Đây là một mất mát khá lớn với đội bóng của HLV Bert van Marwijk bởi tầm quan trọng đặc biệt của Mabkhout trên hàng công của UAE.

Mới đây, tin xấu lại đến với vị chiến lược gia người Hà Lan khi bộ đôi tiền vệ trụ cột Ahmed Barman và Khalil Ibrahim cũng vừa dính chấn thương và không thể kịp bình phục trong trận đấu với ĐT Việt Nam. Chính vì vậy, cả Barman lẫn Ibrahim đã không được triệu tập lên đội tuyển UAE trong đợt tập trung sắp tới.

Tiền vệ trụ cột Ahmed Barman của ĐT ỦAE

Mặc dù vậy, trong danh sách 24 cầu thủ được triệu tập, có sự trở lại của hậu vệ cánh trái Yusuf Jabil, người thể hiện tốt gần đây trong màu áo CLB Shabab Al Ahli. Hàng phòng ngự là nỗi lo lớn nhất với HLV Van Marwijk trong chiến dịch vòng loại World Cup nên ông hy vọng sự góp mặt của Jabil sẽ giúp UAE thi đấu chắc chắn hơn.

UAE sẽ tập trung vào ngày 8/11 rồi bay sang Bangkok. Họ tập huấn ở đây bốn ngày, trước khi sang Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu trên sân Mỹ Đình vào ngày 14/11. Sau 3 lượt đấu, đội bóng Tây Á thắng 2, thua 1, đang có 6 điểm. Họ đứng thứ ba, sau Việt Nam và Thái Lan – hai đội cùng có 7 điểm.

Đây là trận đấu có vai trò quan trọng với ĐT UAE và ĐT Việt Nam cho mục tiêu vượt qua vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam