Dùng 2 từ, Mbappe gửi thông điệp ý nghĩa tới Ronaldo sau trận Pháp - BĐN

Thứ Hai, ngày 12/10/2020 - 09:43
3.2 /5 của 8 đánh giá

Sau trận đấu giữa Pháp và BĐN trong khuôn khổ Nations League vào rạng sáng ngày 12/10, Kylian Mbappe đã gửi thông điệp đầy ý nghĩa tới với Cristiano Ronaldo chỉ với 2 từ ngắn gọn.

Ở trận đấu tại League A nhóm 3 Nations League, BĐN có chuyến hành quân được dự đoán là gặp rất nhiều khó khăn trên sân của ĐT Pháp. Dù vậy, với lối chơi chắc chắn từ cả hai đội, đã không có bất cứ bàn thắng nào được ghi. Chung cuộc, Pháp hoà BĐN 0-0 và cùng nhau chia sẻ 2 vị trí dẫn đầu khi đều có được 7 điểm sau 3 trận.

Cũng ở cuộc so tài nói trên, Mbappe đã có cơ hội để chạm trán với Ronaldo - người mà anh luôn coi là thần thượng của mình. Sau trận đấu, tiền đạo ĐT Pháp đã chia sẻ một khoảnh khắc đầy ý nghĩa với CR7 trên trang Twitter cá nhân kèm theo thông điệp gửi tới Ronaldo.

Cụ thể, Mbappe đăng bức hình mình có những trao đổi vui vẻ cùng Ronaldo ở cuộc chạm trán vừa qua kèm theo dòng trạng thái ngắn gọn chỉ với 2 từ: “Thần tượng". Kèm theo dòng caption đó, Mbappe cũng để biểu tượng của ngai vàng cũng như con dê, ám chỉ Ronaldo là một vị “Vua” trong giới bóng đá hay còn thường xuyên được dùng với từ “GOAT" (Greatest of all time - Vĩ đại nhất mọi thời đại). Goat trong tiếng anh là con dê.

Mbappe dành sự ngưỡng mộ lớn cho Ronaldo 

Ngay sau khi đăng bức hình kèm theo dòng nội dung nói trên, Mbappe đã nhận được 250.000 lượt yêu thích kèm theo đó là hơn 50.000 lượt bình luận từ các fan hâm mộ. Rõ ràng, dù đã là một cầu thủ đẳng cấp thế giới khi vô địch World Cup và đang toả sáng rực rỡ trong màu áo PSG song Mbappe vẫn luôn dành sự tôn trọng nhất định cho các tiền bối, trong đó có Ronaldo.

Trước đó, khi chia sẻ về ngôi sao người BĐN, Mbappe từng khẳng định: “Ronaldo là thần tượng thời thơ ấu của tôi. Tôi học hỏi rất nhiều từ anh ấy và luôn khát khao làm được những điều phi thường mà anh ấy từng làm. 

Anh đã gửi thông điệp ý nghĩa tới CR7 thông qua Twitter cá nhân 

Anh ấy đã có 5 QBV trong sự nghiệp, vì thế, anh ấy là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của thế giới bóng đá. Tôi dành sự ngưỡng mộ và tôn trọng đối với Ronaldo".

Gần nhất, đích thân CR7 cũng vừa lên tiếng khẳng định sau World Cup 2022, anh sẽ giã từ đội tuyển BĐN.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.