Duy Mạnh đăng ảnh trấn an fan hâm mộ về chấn thương

Thứ Hai, ngày 06/04/2020 - 12:36
3.7 /5 của 4 đánh giá

Để trấn an các fan hâm mộ về chấn thương mà mình đang gặp phải, mới đây, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã đăng một bức hình lên trang facebook cá nhân cho thấy mình rất ổn vào thời điểm hiện tại.

Duy Mạnh dính chấn thương dây chằng chéo trước ở trận tranh siêu cúp quốc gia giữa Hà Nội FC với Sài Gòn vào ngày 1/3. Sau chấn thương ấy, anh đã phải sang Singapore tiến hành phẫu thuật trước khi trở về Việt Nam hôm 14/3. 

Hiện tại, anh đang có mặt ở trung tâm  bóng đá PVF để tập phục hồi chấn thương cùng các tuyển thủ Việt Nam như Lương Xuân Trường, Đỗ Thanh Thịnh, Nguyễn Huy Hùng hay Hà Minh Tuấn.

>> Xem thêm: Chuyện ngôi sao cập nhật

Theo thông báo, chấn thương mà Duy Mạnh gặp phải khiến anh sẽ phải rời xa sân cỏ trong khoảng 8 tháng và điều đó khiến cho các fan hâm mộ cảm thấy vô cùng lo lắng về tình hình hiện nay của cầu thủ này. Mới nhất, trung vệ thuộc biên chế Hà Nội FC đã đăng lên trên trang mạng xã hội facebook cá nhân bức hình để trấn an cổ động viên.

Duy Mạnh gặp chấn thương dây chằng chéo trước rất nguy hiểm

Trong bức ảnh của mình, Duy Mạnh chia sẻ hình ảnh tập vật lý trị liệu tại bệnh viện và hình ảnh bữa ăn với tiêu chuẩn dinh dưỡng khá mẫu mực. Thậm chí, dòng nội dung anh gửi tới fan hâm mộ còn rất đáng yêu với đoạn thơ: “Chống dịch thì phải ở nhà/ Em đây Duy Mạnh rất là sát sao/ Thể dục rồi đến thể thao/ Ăn cơm dinh dưỡng nâng cao sức khoẻ".

Với những gì mà trung vệ sinh năm 1996 đã truyền tải, có thể thấy anh đang rất ổn vào thời điểm này. Dù chắc chắn vẫn sẽ phải rời xa sân cỏ trong khoảng thời gian dài sắp tới nhưng những tín hiệu mới đây cho thấy Duy Mạnh đang rất nỗ lực để có thể tái xuất sớm nhất có thể.

Anh vừa đăng ảnh trấn an fan hâm mộ về chấn thương của mình

Hiện tại, V-League 2020 cũng như các trận đấu của tuyển quốc gia Việt Nam vẫn phải tạm hoãn do ảnh hưởng từ dịch Covid-19. Phải tới cuối tháng 10, chúng ta mới ra sân ở vòng loại World Cup và nhiều khả năng Duy Mạnh sẽ có thể tái xuất khi tuyển Việt Nam vào tháng 11 hoặc xa hơn là AFF Cup 2020 diễn ra vào tháng 12 tới.

Đó sẽ là điều mà mọi cổ động viên đều rất chờ đợi bởi Duy Mạnh là chốt chặn vô cùng quan trọng ở hàng thủ tuyển quốc gia.

Gia Huy

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.