Ed Woodward ra thông báo cực “gắt” về MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè

Thứ Ba, ngày 11/02/2020 - 11:16
3.8 /5 của 2 đánh giá

Vị Phó chủ tịch của Manchester United mới đây đã đưa ra thông điệp cứng rắn trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay mở cửa.

Một trong những lý do thường được nhắc đến đầu tiên trong mùa giải năm nay mỗi khi MU thi đấu thiếu hiệu quả đó chính là chính sách chuyển nhượng của câu lạc bộ đã được thực hiện không hợp lý. 

Ngay từ đầu mùa giải, việc bán đi Romelu Lukaku và cho mượn Alexis Sanchez đã khiến cho Quỷ đỏ thiếu đi những phương án trên hàng công, đặc biệt là ở vị trí trung phong cắm.

Những Marcus Rashford và Anthony Martial đều đã phần nào thi đấu cố gắng tuy nhiên vốn không phải là những tiền đạo cắm thuần nên cả 2 cái tên này đều gây thất vọng và càng làm cho nỗi nhớ Lukaku tăng thêm nơi các cổ động viên của MU.

Việc bán đi Lukaku đã khiến cho Man United thiếu đi phương án trên hàng công

Đương nhiên, người bị đưa ra chỉ trích đầu tiên chính là vị Phó chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Ed Woodward. Không chỉ riêng ở kỳ chuyển nhượng lần này, mà ở các năm trước đó khi đảm nhiệm chức vụ này, Ed Woodward đã làm công tác chuyển nhượng thiếu hợp lý khiến đội hình của MU rất thiếu chất lượng và chiều sâu.

Trước những sức ép đến từ nhiều phía, chính Giám đốc điều hành của MU đã phải lên tiếng cho biết rằng ông sẽ chơi “tất tay” để nâng cấp đội hình của Quỷ đỏ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới đây.

Ed Woodward tuyên bố sẽ chơi tất tay ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới

“Việc ký hợp đồng thành công với Bruno Fernandes và sự trở lại của một số công thần sẽ là động lực để HLV Solskjaer có được những kết quả tốt hơn cùng với đội nhà trong thời gian sắp tới, chúng tôi vẫn còn cơ hội tại Europa League và FA Cup, và đương nhiên, là cả vị trí trong top 4 Premier League“.

“Là một thành viên trong hội đồng quản trị, chúng tôi nhận thấy rằng câu lạc bộ chưa có được vị thế xứng đáng, và trong mùa hè sắp tới, chúng tôi sẽ phải đầu tư mạnh hơn để MU có thể thường xuyên nằm trong nhóm cạnh tranh cho chức vô địch hay xa hơn là UEFA Champions League”, Ed Woodward chia sẻ.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.