Eden Hazard bất ngờ muốn được trở thành học trò của HLV Mourinho một lần nữa

Thứ Bảy, ngày 13/10/2018 - 16:10
5 /5 của 1 đánh giá

Từng trở thành một phần nguyên nhân khiến HLV Mourinho bị Chelsea sa thải, nhưng mới đây, Hazard đã bất ngờ muốn được thêm 1 lần được trở thành học trò của Người đặc biệt.

Xem thêm:

HLV Jose Mourinho đang gặp nhiều khó khăn ở thời điểm hiện tại với những kết quả đáng thất vọng của Man United. Tình cảnh của Người đặc biệt vào lúc này giống như năm cuối cùng tại Chelsea khi ông cũng đã bị sa thải bởi những kết quả tệ hại cùng mối quan hệ thầy trò bị rạn nứt.

Một trong số những nguyên nhân khiến HLV Mourinho bị sa thải tại Chelsea là bởi phong độ sụt giảm nghiêm trọng của ngôi sao Eden Hazard. Những tin đồn về mối quan hệ rạn nứt giữa Mourinho và Pogba hiện tại không khác gì xảy ra giữa ông và Hazard.

Hazard
Hazard mong muốn được Mourinho dẫn dắt một lần nữa

Mặc dù vậy, trong bài phát biểu gần đây nhất của mình trên tạp chí HLN của Bỉ, Hazard đã gạt bỏ những tin đồn đó và nói rằng anh muốn được làm học trò của HLV Mourinho một lần nữa.

“Mùa giải cuối cùng dưới thời Mourinho không còn dễ chịu. Chúng tôi không thắng, mọi chuyện dần trở thành thói quen, tập luyện và tập luyện mà không vui vẻ, tốt hơn cho tất cả các bên khi chuyện đi đến hồi kết. Dù vậy, nếu bây giờ được yêu cầu chỉ ra một HLV mà tôi muốn là học trò một lần nữa, tôi sẽ nói: Mourinho”.

“Nếu những kết quả kém xuất hiện, Mourinho sẽ bắt đầu chỉ trích các cầu thủ, đây là điều bạn cũng biết. Thế nhưng sau tất cả, tôi có thể chấp nhận điều này, rằng đó là một phần tính cách của ông ấy”.

Hazard
Ngôi sao người Bỉ thừa nhận mình là một phần nguyên nhân khiến Mourinho bị Chelsea sa thải

Bên cạnh đó, ngôi sao người Bỉ cũng thú nhận rằng phong độ yếu kém của anh đã khiến HLV Mourinho bị sa thải và anh cảm thấy có lỗi với điều đó. “Trong suốt 12 năm thi đấu chuyên nghiệp, tôi có duy nhất 1 năm tồi tệ, bao gồm 6 tháng cuối cùng dưới thời Mourinho, và một phần là do lỗi của bản thân tôi”.

“Sau ngôi vương Ngoại hạng Anh 2014/15, chúng tôi đã xin Mourinho tăng thêm số ngày nghỉ. Khi trở lại, tôi hoàn toàn đánh mất mình ở giai đoạn đầu mùa giải. Mùa hè này tôi nhớ lại bài học cũ. Chỉ 4 tuần sau World Cup 2018, tôi đã trở lại tập luyện tại Chelsea”.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.