Emery hết lời ca ngợi một sao Arsenal, ví như Ramsey mới

Thứ Bảy, ngày 05/10/2019 - 11:04
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước thềm cuộc chạm trán với Bournemouth tại vòng 8 ngoại hạng Anh, HLV Unai Emery đã hết lời ca ngợi một sao Arsenal đồng thời ví anh như Aaron Ramsey mới ở đội bóng thủ đô London vào thời điểm này.

Theo đó, cái tên nhận được lời khen của vị chiến lược gia người TBN là Joe Wilock – tiền vệ trẻ đang gây ấn tượng mạnh trong màu áo Arsenal. Ở tuổi 20, cầu thủ này thể hiện được tốc độ cùng kĩ thuật tốt và đã có 3 bàn thắng sau 9 lần ra sân kể từ đầu mùa cho Pháo thủ.

Chia sẻ trước thềm trận đấu với Bournemouth, HLV Emery đã hết lời ca ngợi màn trình diễn của Wilock trong thời gian qua khi khẳng định:

“Cậu ấy đã thể hiện được những gì tốt nhất của mình và hoàn toàn xứng đáng có mặt ở đội một đội bóng. Màn trình diễn mà Wilock thể hiện thuyết phục được tôi cũng như toàn bộ các fan hâm mộ Arsenal. Nhìn cậu ấy thi đấu, tôi nhớ lại Ramsey. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ phát triển hơn nữa trong tương lai nếu duy trì phong độ như hiện tại”.

HLV Emery hết lời ca ngợi sao trẻ Wilock

Nói thêm về đội bóng trong quãng thời gian sắp tới, mà gần nhất là trận đấu với Bournemouth, HLV Emery nhấn mạnh:

“Chúng tôi vẫn chưa duy trì được sự ổn định cần có, bởi vậy, toàn đội cần phải ổn định hơn nữa trong quãng thời gian tới. Bournemouth là đội bóng rất khó chơi, vì thế, nếu muốn giành 3 điểm, Arsenal cần phải tạo ra được sự đột biến cũng như phong cách chơi đa dạng. Đây sẽ là trận đấu khó khăn cho chúng tôi”.

Hiện tại, Arsenal đang xếp thứ 4 tại ngoại hạng Anh với 12 điểm sau 7 vòng đấu. Họ kém đội dẫn đầu Liverpool 9 điểm song cũng chỉ hơn đội thứ 10 là Man United khoảng cách đúng bằng một trận thắng.

Bên cạnh Aubameyang hay Ceballos, Saka và Wilock là những cầu thủ trẻ sáng giá trong đội hình Arsenal vào thời điểm này.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.