Emery khẳng định vẫn đang nhận được sự ủng hộ từ lãnh đạo Arsenal

Thứ Năm, ngày 28/11/2019 - 09:20
5 /5 của 1 đánh giá

HLV người Tây Ban Nha – Unai Emery cho biết ông vẫn nhận được sự tin tưởng đến từ nhưng thành viên trong ban lãnh đạo câu lạc bộ bất chấp những thành tích yếu kém trong thời gian gần đây.

Trong 6 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường, Arsenal vẫn chưa có được 1 chiến thắng nào, đáng chú ý là những đối thủ mà đội bóng thành London chạm trán đều không phải là những đối thủ quá mạnh và thậm chí thầy trò HLV Unai Emery đã rất nhiều lần vươn lên dẫn trước nhưng không có được 3 điểm trọn vẹn.

Tưởng chừng như ở trận đấu vào cuối tuần vừa rồi với Southampton tại Premier League, Arsenal sẽ phải đón nhận một trận thua bạc nhược thì rất may là Alexandre Lacazette đã tỏa sáng kịp thời để giữ lại 1 điểm cho Arsenal. Tuy nhiên trận hòa như thua này vẫn khiến cho rất nhiều cổ động viên của Pháo thủ muốn tống khứ Emery.

Rất nhiều cổ động viên của Arsenal muốn Emery ra đi

Cho dù tương lai đang ở trong một tình thế đáng báo động, tuy nhiên HLV Emery vẫn khẳng định đang nhận được sự hậu thuẫn từ ban lãnh đạo của Arsenal.

“Đội bóng vẫn đang ủng hộ tôi, tôi cảm thấy tất cả những người có trách nhiệm lớn trong câu lạc bộ vẫn đang có sự tin tưởng đối với mình và tôi thực sự trân trọng điều này”.

“Tôi cảm thấy mạnh mẽ khi có những người ủng hộ mình và trách nhiệm của tôi là đưa đội bóng trở lại với mạch chiến thắng, Sắp tới, cả đội sẽ có một trận đấu với Frankfurt và đó là cuộc đối đầu mà tôi đang rất tập trung”, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết.

Sắp tới, vào giữa tuần, Arsenal sẽ đối đầu với Frankfurt tại đấu trường UEFA Europa League và đây là một trận cầu mà Pháo thủ sẽ được thi đấu trên sân nhà. Nếu như tiếp tục không có được kết quả tốt, Emery sẽ lại một lần nữa nhận phải những tiếng la ó đến từ các khán đài.

Emery cần tập trung để có được chiến thắng trước Frankfurt

“Ở trận đấu tới, chúng tôi được chơi trên sân nhà và phải mang đến được nguồn năng lượng cũng như tinh thần chiến đấu dưới sự cổ vũ của các cổ động viên”.

“Cả đội cần có được một chiến thắng, để dành tặng cho người hâm mộ, đó là ý nghĩ luôn có ở trong tâm trí tôi suốt những ngày vừa qua”, HLV trưởng của Arsenal nói thêm.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết