Emery muốn Ozil ra đi để lấy tiền bổ sung đội hình trong tháng 1

Thứ Hai, ngày 14/01/2019 - 14:14
5 /5 của 1 đánh giá

Huấn luyện viên trưởng của Arsenal đang được cho là muốn câu lạc bộ bán đi ngôi sao người Đức để có thêm tiềm lực tài chính cho kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Tham khảo thêm:

Trong 5 trận sân khách gần nhất của Arsenal mùa này ở Premier League, thầy trò Unai Emery chỉ có được vỏn vẹn 2 điểm. Và điểm đáng chú ý trong trận đấu gần nhất với West Ham đó là việc tiền vệ Mesut Ozil không có mặt trong đội hình thi đấu của Pháo thủ.

HLV Unai Emery được cho là đang muốn bán đi tiền vệ người Đức để lấy thêm vốn cho việc chuyển nhượng bổ sung cho lực lượng của Arsenal trong tháng 1 này. Hiện tại, Ozil đang được hưởng mức lương khá cao lên tới 350.000 bảng/tuần thế nhưng những đóng góp của anh là không nhiều.

Emery muốn tống khứ Ozil để lấy tiền bổ sung đội hình

Mới đây câu lạc bộ thành London đã gửi những lời đề nghị đến Barcelona cho trường hợp của tiền vệ Denis Suarez. Thương vụ này hiện tại vẫn đang trong tình trạng bế tắc và việc bán đi Ozil có thể là một giải pháp để cởi bỏ khúc mắc và mở đường cho Arsenal chiêu mộ thành công Denis Suarez từ Barca.

Bất chấp việc không sử dụng Ozil, Emery cũng phải đối mặt với sự thật rằng khi thiếu đi tiền vệ người Đức, lối chơi của Arsenal không thực sự hiệu quả khi có quá ít cơ hội được tạo ra. Ở trận đấu với West Ham, Pháo thủ chỉ có 2 cú sút trúng đích và với thành tích đó việc để thua cũng là điều dễ hiểu.

Thiếu đi Ozil, Arsenal không có sức sáng tạo

Nếu như để Ozil ra đi, cần có một sự thay thế thực sự chất lượng trong bối cảnh mùa giải đang đi đến giai đoạn căng thẳng và cơ hội lọt vào top 4 của Premier League của Arsenal đang lung lay dữ dội trước sự trở lại mạnh mẽ của Manchester United.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.