Fan Barca thêm một lần đau sau thất bại muối mặt trước Cadiz

Chủ Nhật, ngày 06/12/2020 - 20:11
5 /5 của 1 đánh giá

Không chỉ đau đớn khi chứng kiến Barca thất bại muối mặt trước Cadiz ở vòng 12 La Liga, người hâm mộ đội bóng xứ Catalan tiếp tục đón thêm một hung tin.

Dù được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đội chủ nhà Cadiz song trong một ngày thi đấu dưới sức đồng thời bộc lộ quá nhiều sai lầm, đã phải chấp nhận thất bại 1-2 ở vòng 12 La Liga diễn ra vào rạng sáng nay 6/12.

Kết quả này khiến cho thầy trò Ronald Koeman tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng đồng thời bị các đối thủ phía trên bỏ xa. Đây đã là trận thua thứ 4 của gã khổng lồ xứ Catalan kể từ đầu mùa, dù cho họ còn đang chơi ít hơn những đội bóng khác tới 2 trận.

Không chỉ đau đớn khi chứng kiến thất bại muối mặt trước Cadiz, người hâm mộ đội chủ sân Nou Camp mới đây còn tiếp tục đón thêm một hung tin. Cụ thể, theo thông báo chính thức trên trang chủ của Barca, tiền đạo Ousmane Dembele đã dính chấn thương.

Dembele dính chấn thương trận gặp Cadiz

Anh được tung vào sân thay người ở hiệp 1 trong cuộc đối đầu với Cadiz, song được chấn đoán gặp vấn đề về gân khoeo. Barca không nói rõ mức độ chấn thương của hay thời gian mà Dembele phải ngồi ngoài, nhưng những báo cáo ban đầu cho biết, tiền đạo người Pháp có thể vắng mặt từ 2-3 tuần.

Đây là đòn giáng mạnh vào cá nhân Dembele khi anh vừa mới thoát khỏi bóng ma chấn thương để có thể lấy lại một vị trí trong đội hình của Barca. Mùa giải năm ngoái, cầu thủ 23 tuổi chỉ có vỏn vẹn 9 lần ra sân và ghi đúng 1 bàn cho đội bóng xứ Catalan.

Sang đến mùa giải này, Dembele đang có khởi đầu tốt với 4 bàn thắng và 2 đường kiến tạo sau 12 trận trên mọi đấu trường. Dù đa số không thi đấu trọn vẹn 90 phút song những gì mà Dembele để lại tới thời điểm này là rất ấn tượng.

Dembele lại đối mặt với cơn ác mộng chấn thương

Tuy nhiên, việc một lần nữa phải đối diện với chấn thương khôngchỉ ảnh hưởng tới phong độ mà còn là cú sốc về mặt tinh thần đối với tài năng trẻ của Barca. Chưa kể, theo nguồn tin từ ESPN, BLĐ Barcavà đại diện của Dembele đã bắt đầu đàm phán gia hạn giao kèo của tuyển thủ Pháp. Hợp đồng hiện tại của anh hết hạn vào tháng 6/2022.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha