Bruno Fernandes lo sợ một điều cho MU khi Ngoại hạng Anh trở lại

Thứ Tư, ngày 03/06/2020 - 08:08
2.7 /5 của 3 đánh giá

Tiền vệ Bruno Fernandes khẳng định việc Ngoại hạng Anh trở lại đồng nghĩa với việc khó khăn sẽ đến với MU trong 9 trận đấu còn lại. Theo đó chân sút người Bồ Đào Nha cho rằng giờ đây đội bóng của anh cần phải thay đổi liên tục nếu không muốn bị bắt bài.

Tiền vệ Bruno Fernandes mới đến MU hồi tháng 1 vừa qua với mức giá 55 triệu bảng. Anh đã không khiến các cổ động viên MU phải chờ đợi lâu để chứng kiến mình tỏa sáng, khi đã ghi được 3 bàn thắng và có 4 pha kiến ​​tạo cho đồng đội chỉ sau 9 lần ra sân cho Quỷ đỏ.

Không chỉ đóng góp vào những bàn thắng, sự xuất hiện của tân binh đã thay đổi hoàn toàn bộ mặt nơi hàng công của Qủy đỏ. Nỗi ám ảnh trước những hàng thủ số đông mà thầy trò Solskjaer đang mắc phải đã bị xóa bỏ. Không chỉ có vậy, cựu sao Sporting Lisbon còn giúp cho tinh thần cống hiến lẫn tính cạnh tranh trong đội hình của MU trở nên cao hơn.

Fernandes khẳng định sắp tới sẽ là 9 trận đấu khó khăn của MU

Thật đáng tiếc khi màn trình diễn thăng hoa của Bruno Fernandes và MU bị gián đoạn bởi dịch Covid-19. Và khi được thông báo trở lại vào ngày 17/6, tiền vệ người Bồ Đào Nha thay vì cảm thấy háo hức mà lại phần nào lo lắng bởi đây sẽ là giai đoạn khó khăn với Quỷ đỏ.

“Đối với tôi, 9 trận đấu còn lại của MU sẽ không phải là những trận đấu dễ dàng bởi chúng tôi sẽ bước vào giai đoạn khó khăn nhất của mùa giải”, Bruno Fernandes chia sẻ với với tài khoản Talent Ain't Enough trong một cuộc nói chuyện trực tuyến trên Instagram.

“Đối thủ sẽ nhận ra lối chơi của bại và bắt bài nó. Mọi thứ sẽ trở nên khó khăn với chúng ta hơn”

Fernandes tập luyện chăm chỉ cùng đồng đội, chuẩn bị cho Ngoại hạng Anh trở lại

“Vì vậy tôi và các đồng đội sẽ phải tập luyện chăm chỉ và thay đổi, ngoài ra chúng tôi cũng phải tìm hiểu về đối thủ bởi ở chiều ngược lại họ cũng sẽ phân tích lối chơi của chúng tôi. Tôi cần có sự chuẩn bị để nắm rõ những khó khăn sắp đương đầu trước mắt”

Sau khi có thông báo chính thức về việc giải Ngoại hạng Anh sẽ tái khởi động lại mùa giải này vào ngày 17/6 tới đây, các đội bóng đã tăng cường cường độ tập luyện và MU cũng không phải là ngoại lệ. Ở trong những buổi tập gần đây của MU, các cầu thủ tập trung vào các bài tập đối kháng chia hai đội (7 vs. 7) đá đấu ở trung tâm huấn luyện Carrington.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.