Filip Nguyễn báo tin vui cho NHM Việt Nam

Chủ Nhật, ngày 15/11/2020 - 10:05
3.7 /5 của 10 đánh giá

Filip Nguyễn mới nhất đã thông báo một tin vui trên trang facebook cá nhân, thông tin này khiến những người quan tâm tới anh vô cùng vui mừng.

Mới đây, thủ môn Filip Nguyễn vui mừng thông trên facebook cá nhân rằng anh đã âm tính với COVID-19.  Trước đó, thủ thành đang khoác áo CLB Slovan Liberec của Cộng hòa Séc đã nhận kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19, ngay trước trận đấu gặp ở cúp C2. Điều này khiến Filip Nguyễn không thể cùng đội bóng này hành quân tới Đức, cũng như tập trung cùng đội tuyển quốc gia Cộng hòa Séc ở loạt trận giao hữu đang diễn ra.

Trên trang cá nhân của mình, Filip Nguyễn khi đó chia sẻ: "Tôi rất mong chờ trận đấu với Hoffenheim. Không may mắn rằng tôi đã có kết quả dương tính với COVID-19. Mọi chuyện xảy đến đều có lý do nào đó."

Filip Nguyễn hiện tại đã âm tính với COVID-19

Sau hơn 10 ngày cách ly và tích cực điều trị, anh đã nhận được tin vui, khi chính thức âm tính với COVID-19. Đêm qua (theo giờ Việt Nam) Filip Nguyễn hồ hởi thông báo: "Happy to be back. Nguyen vs. Covid 1:0" (Tạm dịch: "Vui vẻ để trở lại, Nguyễn 1-0 Covid).

Dù dòng trạng thái được đăng tải vào lúc đêm khuya theo giờ Việt Nam, nhưng vẫn có nhiều fan Việt Nam đã để lại những bình luận chúc mừng anh, không quên kêu gọi anh nhanh chóng về Việt Nam hoàn thành việc nhập tịch.

Filip Nguyễn vẫn chưa chơi một phút nào cho ĐTQG Cộng hòa Séc dù đã có 2 lần được triệu tập. Điều này giúp thủ thành Việt kiều còn nguyên cơ hội khoác áo . Theo nhiều nguồn tin thân cận với gia đình Filip Nguyễn, cầu thủ này sẽ trở về Việt Nam vào tháng 12 để bổ sung những giấy tờ còn thiếu.

Filip Nguyễn còn nguyên cơ hội khoác áo đội tuyển Việt Nam

Nếu việc nhập tịch diễn ra suôn sẻ và anh đạt được yêu cầu về chuyên môn, Filip Nguyễn hoàn toàn có cơ hội được Hang-seo triệu tập lên ĐTQG ở vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào năm sau.

Trước đó nhiều lần Filip Nguyễn khẳng định sẽ nắm bắt mọi cơ hội khoác áo Cộng hòa Séc và mong người người hâm mộ Việt Nam hiểu cho mình. Anh vẫn muốn khoác áo đội tuyển Việt Nam tuy nhiên vấn đề nhập tịch là cản trở lớn khiến anh chưa thể có quốc tịch Việt Nam như dự kiến.

Bảo Trâm

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam