Sao mai Foden đánh dấu cột mốc quan trọng trong ngày Man City đại thắng

Thứ Tư, ngày 27/01/2021 - 07:11
3.8 /5 của 2 đánh giá

Phil Foden đã đánh dấu cột mốc quan trọng trong ngày Man City giành chiến thắng 5-0 trước West Brom tại vòng 20 Ngoại hạng Anh.

Vòng 20 Ngoại hạng Anh, Man City có chuyến làm khách trên sân của tân binh West Brom. Dù thiếu vắng tiền vệ Kevin de Bruyne trong đội hình vì chấn thương tuy nhiên đoàn quân của HLV Pep Guardiola vẫn tỏ ra vô cùng tự tin.

Với đẳng cấp, phong độ vượt trội, không quá khó khăn để Man City đè bẹp đối thủ tới 5 bàn không gỡ. Gundogan 6', 30'; Cancelo 20'; Mahrez 45+2'; Sterling 57' là những người ghi bàn thắng cho đội khách.

Foden tận hưởng niềm vui chiến thắng cùng Man City

Ngoài những cầu thủ lập công cho Man City, trận đấu vừa qua cũng đánh dấu cột mốc 100 trận ra sân cho The Citizens của sao mai Phil Foden.

Cầu thủ trẻ người Anh trưởng thành từ học viện của Man City và từ lâu đã được đánh giá là một trong những ngôi sao tương lai của câu lạc bộ. Anh có trận ra mắt đội một của Man City ở trận đấu trước Feyenoord tại Champions League vào tháng 11 năm 2017. Kể từ đó đến nay Foden trở thành nhân tố không thể thiếu trong tay của Pep Guardiola.

>>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Mới chỉ ở tuổi 20, Foden đã cán mốc 100 trận ra sân Man City thì đó quả là vinh dự lớn với cầu thủ người Anh. Dù còn trẻ nhưng Foden đã giành được rất nhiều danh hiệu trong sự nghiệp cùng Man City, bao gồm hai chức vô địch Premier League, một FA Cup và ba Carabao Cup .

Mùa này, Foden là chân sút số 1 của Manchester City trên mọi đấu trường với 9 bàn sau 25 lần ra sân, nhiều hơn 1 bàn so với 38 trận mùa trước.

Foden cũng đánh dấu cột mốc ra sân 100 trận cho Man City

Ở trận đại thắng 5-0 của Man City trước West Brom vừa qua, Foden thi đấu 52 phút trước khi rời sân nhường chỗ cho Ferran Torres. Ở thời điểm đó, Man City đã dẫn trước đối thủ tới 4-0 và Pep Guardioal muốn rút cậu học trò ra để giữ sức cho những trận đấu quan trọng tiếp theo.

Giành chiến thắng 5-0, Man City đang cho thấy sự trở lại mạnh mẽ sau giai đoạn đầu mùa bất ổn. Thắng lợi này cũng giúp đoàn quân của Pep Guardiola tạm thời lấy lại ngôi đầu bảng từ tay MU nhưng thi đấu nhiều hơn đối thủ 1 trận.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.