Franck Ribery phá kỷ lục tại Bayern – Gừng càng già càng cay

Chủ Nhật, ngày 23/12/2018 - 09:34
5 /5 của 1 đánh giá

Trong cuộc đối đầu với câu lạc bộ cũ của huấn luyện viên trưởng Niko Kovac, tiền vệ 35 tuổi người Pháp Ribery đã có một cú đúp để ghi tên mình vào lịch sử đội bóng xứ Bavaria.

Tham khảo thêm:

Franck Ribery đã trở thành cầu thủ cao tuổi nhất của Bayern ghi được hơn 1 bàn thắng trong 1 trận đấu tại Bundesliga sau cú đúp vào lưới Eintracht Frankfurt để giúp Hùm Xám có chiến thắng 3-0. Đây cũng là năm thứ 12 liên tiếp mà Ribery gắn bó với Hùm Xám xứ Bavaria.

Ribery lập cú đúp trong trận thắng Frankfurt của Bayern

Với 35 tuổi và 259 ngày, Ribery đã có 2 bàn thắng cho Bayern trước đối thủ, bàn đầu tiên đến ngay trước khi hiệp 1 kết thúc và bàn còn lại được ghi ở những phút cuối hiệp 2. Không chỉ có những bàn thắng mà những đường chuyền của Ribery còn tỏ ra rất sắc sảo, chỉ tiếc là tiền đạo Robert Lewandowski đã không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 ở những phút cuối của Rafinha tô điểm cho chiến thắng đậm đà của Bayern Munich.

Trận thắng này không chỉ có ý nghĩa với Ribery mà còn rất đáng nhớ với huấn luyện viên Niko Kovac. Bayern đã có 5 trận thắng liên tiếp tại đấu trường Bundesliga, đây là lần đầu tiên huấn luyện viên người Croatia, kể cả với tư cách cầu thủ hay huấn luyện viên, có được 5 trận thắng liên tiếp tại đấu trường cao nhất nước Đức.

Kovac cũng có được kỷ lục đáng nhớ cho riêng mình

Phong độ cao gần đây của câu lạc bộ cũng đã giải tỏa được khá nhiều áp lực cho huấn luyện viên Kovac sau quãng thời gian thi đấu không tốt đầu mùa. Giờ đây Bayern chỉ còn kém đội đầu bảng Dortmund 6 điểm và kém Borussia Monchengladbach 3 điểm.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.