Frank Lampard khẳng định top 4 vẫn trong tầm tay với Chelsea

Thứ Năm, ngày 23/07/2020 - 12:22
3.8 /5 của 6 đánh giá

Dù vừa nhận thất bại 3-5 trên sân Anfield, HLV Frank Lampard vẫn tự tin Chelsea sẽ dành suất dự cúp C1 mùa tới, cho dù ở lượt trận cuối họ gặp thử thách không dễ dàng.

Ở vòng 37 ngoại hạng Anh, Chelsea có chuyến làm khách tới sân Anfield. Dù đã rất nỗ lực nhưng đội bóng của HLV Lampard vẫn không tránh khỏi trận thua trước nhà vô địch hùng mạnh như Liverpool.

Chung cuộc Chelsea thua 3-5, họ rớt xuống top 4 và ngậm ngùi để MU giành lấy vị trí top 3 và chỉ hơn top 5 là Leicester City 1 điểm. 

Vòng 38 ngoại hạng Anh sẽ mang tính chất quyết định, Chelsea sẽ tiếp đón Wolves trên sân nhà. HLV Lampard tự tin rằng một suất dự cúp C1 vẫn sẽ thuộc về Chelsea. Hứa hẹn lượt trận hạ màn sẽ mang đầy biến động trên BHX và chính thức lộ ra những cái tên được dự cúp C1 năm sau.

Chelsea vẫn có quyền tự quyết ở top 4 ngoại hạng Anh

Trong khi đó, Wolves nằm ở top 6 vẫn đang chiến đấu cho một suất dự cúp C2, nên họ chắc chắn sẽ thi đấu hết mình ở trận đấu cuối cùng của mùa giải.

HLV Lampard chấn an người hâm mộ và khẳng định quyền tự quyết vẫn đang ở trong tay của mình: "Trận chiến với Wolves sẽ là một trận đấu lớn bởi Wolves là một đối thủ lớn, nhưng chúng tôi cũng đã nắm rõ tình hình, mọi thứ đã nằm trong tay chúng tôi, sẽ kết quả tốt cho Chelsea''.

Ông còn nói thêm: ''Để có được thành công, áp lực là điều cần có, nó sẽ kích thích cho Chelsea''.

HLV Lampard tự tin chiến thắng ở lượt trận cuối cùng

Nếu giành chiến thắng trước Wolves ở lượt trận cuối cùng, Chelsea sẽ chắc chắn dành một suất dự cúp C1 năm sau, ở trường hợp bị cầm hòa, họ sẽ phải chờ đợi kết quả của trận đại chiến giữa Leicester và MU.

Sau trận chiến sống còn với Wolves, Chelsea vẫn còn nguyên 2 mục tiêu phải tranh đấu mùa này, bao gồm FA Cup (đá chung kết với Arsenal) và cúp C1 (đá lượt về vòng 1/8 với Bayern Munich vào 8/8). Thế nhưng HLV Lampard muốn các học trò giải quyết từng trận đấu, thay vì bàn tính về chuyện xem trọng đấu trường nào.  

Ở mùa giải tới khi đã có sự bổ sung của Hakim Ziyech và Timo Werner, Chelsea sẽ là đối thủ đáng gờm với những ''ông lớn'' và là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch ngoại hạng Anh.

Huy Hoàng

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.