Gareth Bale chính thức ấn định thời gian trở lại sau chấn thương

Thứ Bảy, ngày 05/01/2019 - 12:25
5 /5 của 1 đánh giá

Cầu thủ người xứ Wales sẽ phải nghỉ thi đấu từ 10-15 ngày sau khi dính chấn thương từ trận gặp Villareal.

Tham khảo thêm:

Ở trận hòa 2-2 của Real Madrid trước Villarreal ở vòng 19 La Liga vừa qua, tiền đạo Gareth Bale đã tỏ ra khá đau đớn sau khi gặp vấn đề với bắp chân ở cuối hiệp 1. Điều này khiến anh phải nhường chỗ cho Isco và bỏ lỡ toàn bộ 45 phút sau đó.

Bale lại tiếp tục dính thêm chấn thương sau trận gặp Villareal

Đáng chú ý, đây là lần thứ 18, chân sút 29 tuổi dính chấn thương từ khi chuyển đến Real Madrid vào hè 2013. Lần nghỉ thi đấu lâu nhất của Bale là vào năm 2016, với 3 tháng rời xa sân cỏ do rạn xương mắt cá. Theo những giám định mới nhất từ bộ phận y tế của Real Madrid, cầu thủ người xứ Wales dính chấp thương bắp chân trái.

Chấn thương này sẽ khiến anh không thể tham dự trận đấu cuối tuần gặp Leganes vào cuối tuần này. Phải tới tận trận đấu với Sevilla vào ngày 19 tháng 1, Bale mới có thể tập luyện và thi đấu trở lại. Như vậy, chân sút người xứ Wales sẽ phải rời xa sân cỏ trong vòng 10 tới 15 ngày.

Cầu thủ xứ Wales sẽ phải nghỉ thi đấu từ 10-15 ngày

Rất may, Leganes không phải đối thủ mà Real gặp nhiều khó khăn trong quá khứ. HLV Solari cũng từng đổ lỗi cho trận họ bị Villareal cầm hòa là do chấn thương của Bale:

 “Họ (Villarreal) chơi áp sát, thể hiện khát khao giành điểm trên sân nhà. Việc Gareth Bale rời sân khiến chúng tôi phải trả giá. Chấn thương của cậu ấy khiến chúng tôi không thể tung ra những đợt phản công lợi hại. Về mặt này, Bale là một chuyên gia. Tiếc rằng cậu ấy cảm thấy đau và không thể tiếp tục thi đấu. Những thông tin cụ thể chúng ta sẽ sớm được biết”.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha