Gạt đi nỗi buồn, Công Phượng tươi cười thoải mái bên cạnh Tuấn Anh

Thứ Hai, ngày 07/10/2019 - 20:36
5 /5 của 1 đánh giá

Bỏ lại sau lưng nỗi buồn không được thi đấu tại Bỉ, tiền đạo Nguyễn Công Phượng tỏ ra vô cùng thoải mái trong buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội ở tuyển quốc gia sau khi trở về từ châu Au.

Sáng 7/10, Công Phượng đã hội quân cùng tuyển Việt Nam chuẩn bị cho cuộc so tài với Malaysia tại diễn ra vào ngày 10/10 tới. Đến chiều ngày 7/10, tiền đạo xứ Nghệ đã ngay lập tức ra sân tập luyện buổi đầu tiên cùng các đồng đội.

Gạt đi nỗi buồn không được thi đấu quá nhiều tại Bỉ, xuất hiện trong buổi tập vào chiều 7/10, chân sút của Sint-Truidense tỏ ra vô cùng thoải mái. Thậm chí, anh còn tươi cười hết cỡ cùng các đồng đội và hoàn thành tốt giáo án do ban huấn luyện đưa ra.

Ở buổi tập hôm nay, Công Phượng được bắt cắp cùng với người đồng đội cũ là Tuấn Anh. Và cả hai đều có những bước khởi động nhẹ nhàng, ngoài ra cho thấy sự sẵn sàng cho trận đấu với Malaysia sau đây 3 ngày.

So với các cầu thủ khác của ĐT Việt Nam, Công Phượng chịu “thiệt thòi” hơn khi phải di chuyển quãng đường dài đồng thời có ít ngày tập luyện cùng đội bóng. Song không vì thế mà chân sút đang chơi tại Bỉ tỏ ra mệt mỏi hay thiếu quyết tâm. Những bước khởi động vào chiều ngày 7/10 cho thấy rõ sự tự tin của Công Phượng.

Công Phượng thoải mái trong buổi tập đầu tiên

Chắc chắn, chân sút này vẫn sẽ là một nhân tố quan trọng trong chiến thuật mà HLV Park Hang Seo áp dụng ở trận đấu sắp tới. Đặc biệt, Công Phượng rất có duyên với mảnh lưới Malaysia khi trong 8 lần chạm trán đối thủ này với mọi cấp độ đội tuyển, từ U19, U23 cho đến tuyển quốc gia, anh có 5 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo thành bàn.

Chính điều đó giúp cho tiền đạo xứ Nghệ có đến 7 chiến thắng và chỉ hoà 1 sau 8 lần chạm trán người Mã. Và rõ ràng, các fan hâm mộ tuyển Việt Nam sẽ hy vọng thành tích ấy tiếp tục nối dài sau cuộc so tài diễn ra vào ngày 10/10 tới.

Một số hình ảnh khác của Công Phượng trong buổi tập chiều 7/10

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam