Ghi bàn cứu rỗi Chelsea, Hazard ghi tên vào lịch sử sân Stamford Bridge

Thứ Hai, ngày 11/03/2019 - 06:55
5 /5 của 1 đánh giá

Nhờ có sự tỏa sáng của Eden Hazard ở những phút bù giờ cuối cùng Chelsea mới dành lại 1 điểm quý giá từ tay Wolverhampton. Mặc dù không giúp The Blues có một chiến thắng như cầu thủ người Bỉ vẫn kịp ghi tên mình vào lịch sử sân Stamford Bridge.

Tham khảo thêm:

Tưởng chừng việc thi đấu bế tắc trước Wolverhampton đã khiến cho Chelsea phải nếm trái đắng, tuy nhiên The Blues vẫn thoát hiểm nhờ giây phút xuất thần của ngôi sao Eden Hazard vào thời gian cuối trận. Trong suốt hiệp thi đấu thứ nhất và nửa đầu hiệp 2 Wolverhampton mới là đội kiểm soát thế trận và liên tục gây sức ép lên hàng thủ The Blues. Bàn thua đến với Chelsea như một điều tất yếu.

Chelsea đã có một trận đấu vất vả trước Wolvehampton

Tưởng chừng thất bại đã thuộc về đoàn quân ông Sarri, thì bất ngờ ở phút 92, Hazard sau đường chuyền của Willan đã đưa ra cú sút ngoài vòng cấm vô cùng hiểm hóc, san bằng tỷ số 1-1 cho Chelsea. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu này.

Bàn thắng quý hơn vàng của Hazard giúp Chelsea giành lại 1 điểm quý giá ngay trên sân nhà. Đứng trên phương diện cá nhân Hazard ghi tên vào lịch sử sân Stamford Bridge.

Cụ thể cầu thủ người Bỉ có 50 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh trên sân nhà của Chelsea. Trong lịch sử Chelsea (tính từ khi giải đấu đổi tên thành Premier League) chỉ có 2 huyền thoại đạt được đến thành tích này là Frank Lampard và Didier Drogba.

Hazard vẫn kịp ghi tên vào lịch sử sân Stamford Bridge

Không chỉ dừng lại ở đó, với bàn thắng ghi được vào lưới Wolverhampton, Hazard có 82 bàn thắng tại Ngọai hạng Anh trong 105 bàn anh ghi được cho The Blues, giúp anh lọt vào top những cầu thủ ghi bàn nhiều bàn nhất trong lịch sử Chelsea.

Mùa giải này, Hazard đang có cho mình 16 bàn thắng trên mọi đấu trường. Hiện tại Chelsea đang đứng thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh, kém đội đang đứng thứ 4 là Arsenal khoảng cách 3 điểm.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.