Ghi bàn sau hơn 3 tháng tịt ngòi, Quang Hải được HLV Hà Nội đặc biệt nhắc nhở

Thứ Hai, ngày 22/07/2019 - 15:48
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi ghi bàn ấn định chiến thắng giòn giã 4-1 cho Hà Nội trên sân của Sài Gòn, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã được HLV Chu Đình Nghiêm nhắc nhở riêng.

Tham khảo thêm:

CLB Hà Nội có chiến thắng đầy thuyết phục ở vòng 17 V.League 2019. 4 bàn thắng do Pape Omar (2 bàn), Văn Quyết và Quang Hải lần lượt được ghi vào lưới Sài Gòn.

Đây là một bàn thắng hết sức quan trọng với Quang Hải bởi nó đã giúp tiền vệ sinh năm 1997 giải tỏa được áp lực ghi bàn trong suốt thời gian qua.

Đã 3 tháng trôi qua kể từ khi Quang Hải ghi bàn vào lưới CLB Hải Phòng ngày 21/4, tiền vệ nhỏ con này mới tìm lại cảm giác ghi bàn.

quang hai
Quang Hải đã ghi bàn sau hơn 3 tháng tịt ngòi

Và khá đặc biệt là sau khi ghi bàn, Quang Hải chỉ chạy ngược ra phía khán đài B, không ăn mừng cảm xúc như mọi khi.

Bàn thắng không có quá nhiều ý nghĩa với CLB Hà Nội, nhưng rất quan trọng với cá nhân Hải “con”.

Sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm từ khán đài đi xuống nói chuyện riêng với cậu học trò cưng. Ông chủ yếu làm công tác tư tưởng và chỉ ra những sai số mà cầu thủ của mình mắc phải.

Đây là trận đấu mà Quang Hải thi đấu không quá hay, thường bị bắt bài. Thậm chí, anh còn chuyền khó cho Văn Quyết trong một pha phản công mà quân số Hà Nội đông hơn nhiều so với hậu vệ Sài Gòn. Đặc biệt là Quang Hải đã có pha bỏ lỡ đáng tiếc khi sút lên trời trong tình huống đứng rất trống trải trong vòng cấm địa của đội bạn.

Bàn thắng vào lưới Sài Gòn có ý nghĩa rất lớn với Quang Hải. Nó không chỉ giúp anh giải tỏa được cơn khát bàn thắng và còn cởi bỏ nhiều áp lực, đặc biệt là trong giai đoạn mà CLB Hà Nội và U23 Việt Nam đang gặp nhiều khó khăn.

quang hai
Quang Hải đã được HLV Chu Đình Nghiêm nhắc nhở sau khi ghi bàn

Vòng đấu tới, Hà Nội sẽ có chuyến làm khách tới sân của TP.HCM. Đây được xem như là trận chung kết của mùa giải khi nó sẽ quyết định trực tiếp đến ngôi vô địch.

Và liệu rằng Quang Hải sẽ có thể tỏa sáng trong trận đấu quan trọng này. Tất cả hãy cùng chờ xem.

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam