Gia đình sẽ là điểm tựa cho thành công của Gabriel Jesus

Thứ Hai, ngày 17/12/2018 - 09:21
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo người Brazil mới đây đã có 2 pha lập công trong trận thắng 3-1 của Manchester City trước Everton để đưa đội bóng của Pep Guardiola lên ngôi đầu bảng trước khi Liverpool chạm trán Manchester United.

Tham khảo thêm:

Huấn luyện viên Pep Guardiola cho rằng gia đình hiện tại của Gabriel Jesus là điểm tựa cho phong độ ghi bàn của tiền đạo người Brazil trong thời gian sắp tới.

Bàn thắng trong trận đấu với Everton đã chấm dứt chuỗi 11 trận không ghi bàn của Jesus kể từ tháng 8. Trong quãng thời gian đó anh đã tung ra tới 18 cú sút không thành công và nó chỉ chấm dứt khi cầu thủ này đưa bóng vượt qua sự truy cản của Jordan Pickford trong một góc hẹp sau đường chuyền của Leroy Sane.

Jesus kết thúc chuỗi trận tịt ngòi bằng cú đúp vào lưới Everton

Guardiola rất hy vọng rằng gia đình của Jesus sẽ giúp anh có cảm giác như đang ở nhà, và động viên anh trước mỗi trận đấu của Manchester City tại .

“Tôi rất muốn biết bao giờ thì gia đình của Jesus sẽ đến đây vì ở cuộc họp báo trước đó đã có những phàn nàn về phong độ của cậu ấy. Khi Gabriel ghi 2 bàn trong trận đấu này, tôi đoán hắn gia đình của cậu ấy đã có mặt tại Anh”.

“Đây là một tin thật vui. Không dễ dàng gì cho một cầu thủ trẻ có thể thi đấu ở một đất nước xa xôi và không có ai xung quanh. Tôi nghĩ hiện tại cậu ấy không có bạn gái, cậu ấy cũng chưa kết hôn, khi gia đình của Gabriel tới đây, sẽ là một động lực không nhỏ để cậu ấy cải thiện phong độ của mình”.

Guardiola tin rằng gia đình sẽ giúp Jesus chơi tốt hơn trong thời gian tới

Về phần Jesus, anh cho biết nếu có thể, anh sẽ mang tất cả anh chị em và các gia đình trong khu xóm của anh sang đảo quốc sương mù. Hy vọng gia đình của Gabriel Jesus sẽ có nhiều sự động viên để anh có thể thi đấu tốt hơn khi mùa giải đang ngày càng khắc nghiệt.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.