Động thái đầu tiên của gia đình Xuân Trường trước lễ ăn hỏi

Thứ Sáu, ngày 09/04/2021 - 08:13
3.2 /5 của 6 đánh giá

Vào ngày hôm nay (9/4), lễ ăn hỏi của tiền vệ Lương Xuân Trường với cô bạn gái Nhuệ Giang sẽ diễn ra. Mới nhất, đã có những động thái đầu tiên tới từ gia đình cầu thủ thuộc biên chế HAGL.

Ngay sau khi có mặt trên sân Hoà Xuân, cổ vũ và cùng HAGL giành chiến thắng 2-0 trước SHB Đà Nẵng tại vòng 8 V.League 2021, Xuân Trường đã lên máy bay trong đêm để trở về Hà Nội, chuẩn bị cho lễ ăn hỏi với cô bại gái Ngô Mai Nhuệ Giang diễn ra vào sáng nay (9/4). 

Mới nhất, những động thái đầu tiên của gia đình Xuân Trường cũng đã được bật mí. Cụ thể, vào lúc khoảng 6h47p sáng 9/4, một chiếc xe 29 chỗ đã xuất hiện ngay trước cửa nhà Xuân Trường để sẵn sàng đón 20 thành viên gia đình cầu thủ này di chuyển từ Tuyên Quang xuống Hà Nội làm lễ ăn hỏi tại nhà gái.

Theo chia sẻ từ ông Lương Bách Chiến - bố Xuân Trường, ông khẳng định lý do Xuân Trường không về nhà mà sẽ có mặt luôn tại Hà Nội chờ gia đình: “Ai cũng nghĩ là nó (Xuân Trường) sẽ về nhà, nhưng không, nó bay ra rồi ở Hà Nội luôn. Cũng khó vì công việc đặc thù như thế”.

Chiếc xe có mặt tại nhà Xuân Trường, chở 20 thành viên gia đình xuống Hà Nội làm lễ ăn hỏi

Bên cạnh đó, người thân trong gia đình Xuân Trường cũng cho biết: “Hai đứa không phải cưới, mà ăn hỏi thôi”. Vào lúc 7h30p sáng ngày 9/4, chiếc xe chở 20 thành viên gia đình Xuân Trường đã lăn bánh, đưa họ từ Tuyên Quang tới Hà Nội, sẵn sàng cho ngày quan trọng của tiền vệ sinh năm 1995 với cô bạn gái Nhuệ Giang.

Theo dự kiến, hành trình của chuyến đi này mất khoảng 3 tiếng. Vào khoảng lúc 11h trưa nay (9/4), gia đình Xuân Trường sẽ có mặt tại Hà Nội, chuẩn bị cho lễ ăn hỏi. Thông tin tiền vệ gốc Tuyên Quang và bạn gái ăn hỏi đang nhận được sự quan tâm lớn từ đông đảo người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Gia đình Xuân Trường đã xuất phát từ Tuyên Quang xuống Hà Nội lúc 7h30 sáng nay

Dù rất bận rộn với công việc cá nhân song Xuân Trường vẫn ở lại Đà Nẵng để cổ vũ đội bóng trong trận đấu tại vòng 8 V.League 2021 trước khi lên máy bay ra Hà Nội chuẩn bị cho lễ ăn hỏi. Đó là hành động cho thấy sự chuyên nghiệp của tiền vệ này. Theo tiết lộ, đám cưới giữa Xuân Trường và bạn gái diễn ra sau khi vòng loại World Cup 2022 kết thúc, nghĩa là sau ngày 15/6.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam