Giá vé “biến động khó lường” trước chung kết AFF Cup

Thứ Sáu, ngày 14/12/2018 - 16:45
5 /5 của 1 đánh giá

Chỉ một ngày trước trận chung kết AFF Cup, vé vẫn là một trong những vấn đề được quan tâm hơn cả. Cho tới lúc này, giá vé đang biến động vô cùng khó lường.

>> Tham khảo thêm: 

Sau khi liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) trả vé chung kết lượt về AFF Cup cho người hâm mộ, thị trường “chợ đen” lại hoạt động vô cùng sôi nổi. Với cơn sốt mang trên đội tuyển Việt Nam thì giá vé cũng vì thế mà được đẩy lên không có điểm dừng.

Thậm chí, nhiều người sau khi đã mua thành công vé online ngay lập tức bị phe vé “chặn” lại ở công liên đoàn bóng đá Việt Nam nhằm thuyết phục mua lại vé đó với giá gấp 10 lần. Có người dù chỉ sở hữu tấm vé ở khán đài C trị giá 200.000 đồng thì sau khi bán lại cho những người phe vé, con số này là hơn 2 triệu đồng.

ve
Cơn sốt vé đang lên rất cao

Tiếp tục như thế, thị trường vé chợ đen hoạt động rồi tăng giá không có điểm dừng. Nếu như mua lại từ người hâm mộ một chiếc vé ở khán đài C với mức giá khoảng hơn 2 triệu đồng, thì khi bán lại cho người khác, những phe vé này đã “thét” số tiền lên tới 6 triệu đồng, nghĩa là gấp 30 lần giá gốc.

Cũng như vậy, giá vé ở các khán đài A, B hay D được nâng lên như một “trào lưu”. Nếu muốn sở hữu một vị trí ngồi ở khu vực thuận lợi thì người hâm mộ có thể phải bỏ ra 18 triệu đồng, gấp 15 lần giá gốc khi con số ban đầu chỉ là 600.000 đồng. Tương tự, những mệnh giá như 12 triệu hay 10 triệu cũng vì thế mà xuất hiện.

ve
Đây là thời điểm mà giá vé biến động không ngừng

Cơn sốt vé hiện tại được dự đoán sẽ kéo dài khi mà ĐT Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để vô địch AFF Cup sau 10 năm chờ đợi. Rõ ràng, với sức nóng của màn so tài này, đây cũng là lúc để thị trường vé “thay đổi chóng mặt” với người hâm mộ.

Lê Lê

Bình luận bài viết

CĐV Malaysia tố cáo bàn thắng của Việt Nam không hợp lệ

16-12-2018

Sau trận đấu, nhiều CĐV Malaysia tức tối cho rằng bàn thắng duy nhất của trận đấu do công của Anh Đức là bàn thắng không hợp lệ. CĐV đội khách cho rằng nếu không có bàn thắng này họ hoàn toàn có thể giành cúp vô địch.