Giải mã thông điệp Marcelo gửi đến fan Real sau khi ghi bàn

Thứ Tư, ngày 24/10/2018 - 11:15
5 /5 của 1 đánh giá

Đêm qua, Marcelo đã ghi bàn trong chiến thắng 2-1 của Real Madrid trước Plzen. Sau khi lập công, cầu thủ này đã gửi một thông điệp lạ đến các fan Real Madrid ở trên khán đài.

Tham khảo thêm:

Lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League, Real Madrid tiếp đón Plzen trên sân Bernabeu. Với lợi thế sân nhà cùng quyết tâm cao, Real đã ngay lập tức nắm thế chủ động sau khi trận đấu bắt đầu và nhanh chóng có bàn mở tỉ số ở phút thứ 11 sau pha đánh đầu của Benzema.

Bàn thắng sớm có được càng thúc đẩy tinh thần thi đấu của Kền kền trắng. Họ tiếp tục dâng cao đội hình và áp đặt thế trận và nhanh chóng có bàn thắng thứ 2 nhờ công của Marcelo.

Phút 55, hậu vệ người Brazil có pha phối hợp ăn ý với Bale trước khi tự mình điền tên lên bảng tỉ số sau pha bấm bóng nghệ sĩ, qua đó nhân đôi cách biệt cho Real.

Marcelo
Marcelo ghi bàn mở tỉ số cho Real Madrid

Sau khi lập công, Marcelo đã có tình huống ăn mừng khá kì lạ. Anh đã chỉ vào logo đội bóng trên ngực áo, nhìn vào các fan Real đang ngồi trên khán đài và vẫy tay như muốn nói “không”. Điều đặc biệt là khi làm hành động đó, thay vì mỉm cười, hậu vệ Real lại tỏ ra vô cùng nghiêm túc.

Nhiều người đã tò mò và không hiểu hành động của Marcelo có ý nghĩa gì. Nhưng có vẻ như anh đang muốn gửi một thông điệp đến các cổ động viên trên khán đài rằng xin đừng huýt sáo nữa.

Sở dĩ có sự lí giải như vậy bởi trước đây Ronaldo cũng từng đã có hành động tương tự. Sau bị bị các cổ động viên đội nhà la ó, CR7 đã thẳng thắn rằng: “Xin được nhắc lại một lần nữa, tôi chỉ mong muốn duy nhất một điều là các fan Real hãy thôi huýt sáo phản đối tôi”.

Marcelo
Marcelo gửi thông điệp đến các fan Real Madrid

Tuy nhiên lí giải về thông điệp của Marcelo, một số người lại cho rằng anh đang muốn nói anh sẽ ở lại Real và không đi đâu cả. Đang có nhiều tin đồn rằng ngôi sao Brazil sẽ chuyển đến Juventus và có thể anh làm hành động đó để trấn an các fan Real.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.