Giúp Hà Nội vô địch V-League, người hùng không quên “cảnh báo” đồng đội

Thứ Sáu, ngày 20/09/2019 - 06:00
5 /5 của 1 đánh giá

Dù đã toả sáng để giúp Hà Nội đánh bại SLNA qua đó vô địch V-League 2019 sớm 2 vòng đấu song chia sẻ sau màn so tài nói trên, trung vệ Nguyễn Thành Chung vẫn không quên gửi lời cảnh báo tới các đồng đội.

Ở cuộc đọ sức trên sân Vinh, Hà Nội đã trải qua trận đấu khá khó khăn. Tuy nhiên, bàn thắng duy nhất của Thành Chung là đủ để giúp đội bóng thủ đô vượt qua SLNA, qua đó chính thức đăng quang ngôi vô địch 2019 sớm 2 vòng đấu.

Dù toả sáng để giúp CLB lên ngôi song chia sẻ sau màn so tài nói trên, trung vệ của Hà Nội vẫn chia sẻ đầy khiêm nhường. Theo đó, Thành Chung khẳng định: 

Tôi vui vì là người ghi bàn quyết định. Đây là động lực cho tôi hướng tới những mục tiêu cá nhân trong tương lai”.

Ngoài ra, cầu thủ này cũng không quên cảnh báo các đồng đội về chặng đường phía trước của CLB thay vì tiếp tục đắm chìm trong men say chiến thắng. Chia sẻ với báo giới, trung vệ đang khoác áo Hà Nội nói thêm:

“Điều quan trọng nhất lúc này sau chiến thắng là tinh thần tập thể lên cao. Toàn đội đã làm tốt nhiệm vụ để đạt được mục tiêu đề ra từ đầu mùa giải. Đối với câu lạc bộ Hà Nội, mùa giải nào cũng đều khó khăn. 

Tuy nhiên, toàn đội luôn cố gắng và nỗ lực nhất có thể. Mùa giải chưa thực sự kết thúc khi Hà Nội còn hai mục tiêu nữa cần phải hướng tới”.

Thành Chung không quên cảnh báo đồng đội dù HN vô địch V-League sớm

Sau khi lên ngôi tại sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam, Hà Nội vẫn còn 2 giải đấu nữa để phấn đấu, đó là cúp quốc gia và đặc biệt là AFC Cup.

Tại Cúp Quốc gia , Hà Nội FC sẽ thi đấu trận bán kết cúp Quốc gia với Thành phố Hồ Chí Minh ngày 27/10.

Trong khi đó, ở AFC Cup , đoàn quân của huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm sẽ thi đấu chung kết liên khu vực AFC Cup 2019 với câu lạc bộ April 25 của Triều Tiên (lượt đi 25/9, lượt về 2/10).

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam