Greenwood nghi bị “trừng phạt”, Solskjaer nói điều bất ngờ

Thứ Sáu, ngày 23/10/2020 - 23:50
2.9 /5 của 8 đánh giá

HLV Ole Gunnar Solskjaer lên tiếng bác bỏ tin đồn sao trẻ Mason Greenwood không được ra sân vì… vi phạm nội quy tại MU.

Tiền đạo trẻ Mason Greenwood bất ngờ vắng mặt trong 2 trận đấu gần nhất của MU trước Newcastle tại Ngoại hạng Anh và PSG ở vòng bảng UEFA Champions League. Theo báo giới Anh, chân sút sinh năm 2001 đang phải chịu sự “trừng phạt” vì vi phạm nội quy.

Dẫu vậy, chia sẻ trước thềm trận đại chiến với Chelsea ở vòng 6 Premier League, HLV Ole Gunnar Solskjaer của Quỷ Đỏ đã lên tiếng phủ nhận thông tin này, đồng thời hướng sự chỉ trích về phía những người đã nói xấu học trò của mình.

HLV Solskjaer bác bỏ tin đồn Greenwood không ra sân vì vi phạm nội quy

Trả lời phỏng vấn, nhà cầm quân người Na Uy khẳng định: “Greenwood vừa mắc sai lầm ở ĐT Anh và lập tức trở thành tâm điểm của truyền thông, điều đó gây ra một số nhầm lẫn đáng trách”

“Cậu ấy là một chàng trai tuyệt vời và tôi phải nói rằng: Greenwood không bao giờ muộn giờ tập luyện và không bao giờ gây ra rắc rối gì trên sân tập. Tôi có nghe một vài cựu cầu thủ MU nói không hay về Greenwood nhưng sự thật thì họ chẳng biết gì cả!”

“Tôi không biết những tin đồn đó ở đâu ra, nhưng Greenwood có một gia đình yêu thương ở bên cạnh, hồ sơ tốt ơ học viện và luôn tập luyện hăng say”

Sao trẻ 19 tuổi đang gặp áp lực lớn từ truyền thông

“Tôi không tin rằng tất cả những câu chuyện về việc cậu ấy không chuyên nghiệp, đó là điều mà chúng tôi phải đối phó với nhiều cầu thủ. Nhiều cầu thủ khác ở United đã từng bị như vậy”.

Bên cạnh đó, HLV Solskajer cũng chia sẻ về màn trình diễn hiện tại của MU sau thất bại bẽ bàng 1-6 trước Tottenham Hotspur: “Tôi không nghĩ rằng bất cứ điều gì có thể xóa bỏ ký ức đó, nó sẽ luôn được ghi lại và chúng tôi luôn phải sống với điều đó”

“Bạn có thể nhìn lại màn trình diễn đó và xem những lý do khác nhau đằng sau kết quả đó là gì, nhưng chúng tôi phải tập trung vào việc tiến lên phía trước”.

Trận đấu giữa MU và Chelsea ở vòng 6 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào 23h30 tối mai 24/10.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.