Griezmann kém xa Neymar mùa đầu tiên tại Barcelona

Thứ Bảy, ngày 18/07/2020 - 15:37
5 /5 của 1 đánh giá

So với siêu sao người Brazil, phong độ và những đóng góp của Antoine Griezmann trong mùa bóng đầu tiên cho Barcelona là đuối hơn khá nhiều.

Bộ 3 MSN đã giúp cho Barcelona có được cú ăn 3 vào mùa giải 2014/2015 với đỉnh cao là chức vô địch Cúp C1 Châu Âu bằng chiến thắng trước Juventus ở chung kết.

Sau khi Neymar ra đi, Barcelona vẫn chưa thể nào tìm được người thay thế xứng đáng cũng như tái lập lại những thành tích những năm xưa.

Bản hợp đồng bom tấn mang tên Antoine Griezmann chưa cho thấy được sự hiệu quả, thậm chí còn có phần gây thất vọng khi anh đã từng trải qua chuỗi 8 trận liên tiếp không ghi bàn cho Barcelona.

Áp lực của một bản hợp đồng bom tấn đang đè nặng lên Griezmann

Những gì mà Griezmann đã thể hiện chắc chắn chưa làm cho các CĐV cũng như ban huấn luyện của Barcelona cảm thấy hài lòng, và trên thực tế khi nhìn vào những đóng góp của G7 cho Barca mùa giải năm nay, anh vẫn chưa thể sánh ngang với ngôi sao người Brazil.

Neymar trong mùa giải đầu tiên với Barcelona đã có được 15 bàn thắng và 15 đường chuyền thành bàn cho đồng đội sau 41 trận ra sân, trong khi đó, thành tích của Griezmann là 15 bàn thắng và chỉ 4 đường kiến tạo sau 46 lần góp mặt trong đội hình của CLB chủ sân Nou Camp.

Đóng góp của Griezmann là không co bằng so với Neymar trong mùa đầu tiên chơi cho Barca

Griezmann cũng chưa có một danh hiệu lớn nào trong màu áo của Barca, chức vô địch La Liga và siêu cúp Tây Ban Nha đã tuột vào tay Real Madrid. Trong khi đó, ở đấu trường Cúp Nhà Vua, Athletic Bilbao đã loại Barca và sẽ thật khó tin khi Barca có lên ngôi tại đấu trường Cúp C1 Châu Âu mùa này.

Viễn cảnh phải đối mặt với một mùa giải trắng tay đang hiện rõ ra trước mắt của Antonie Griezmann và có thể kết luận rằng, mùa giải đầu tiên của G7 tại Nou Camp đã diễn ra trong nỗi thất vọng.

Đây cũng là mùa giải mà thành tích ghi bàn của Griezmann (21 bàn) là kém nhất kể từ mùa bóng 2012/2013 khi ấy anh còn chơi cho Sociedad (11 bàn).

Trong quãng thời gian khoác áo Atletico Madrid, chỉ có mùa giải đầu tiên là G7 có thành tích 21 bàn giống như mùa giải năm nay, còn lại ở các mùa bóng khác anh đều có từ 25 bàn thắng trở lên cho đội nhà.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha