Hà Nội FC cất Đình Trọng, Duy Mạnh ở trận Siêu cúp Quốc gia với Viettel

Thứ Ba, ngày 05/01/2021 - 16:29
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC bật mí sẽ không vội vàng dùng bộ đôi Đình Trọng và Duy Mạnh trong trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2020 với Viettel vào ngày 9/1 tới.

Vào ngày 9/1 tới, trận tranh Siêu cúp Quốc gia giữa Hà Nội FC và Viettel sẽ diễn ra. Phát biểu trước trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC chia sẻ:

“Hà Nội FC vừa kết thúc giải Tứ hùng với kết quả không tốt. Dù ở Siêu cúp Quốc gia, chúng tôi sẽ có đầy đủ lực lượng hơn cộng thêm ngoại binh nhưng thời gian hoà nhập của họ là chưa đủ để tin tưởng tuyệt đối. Đấy là chưa kể Geovane còn gặp chấn thương. Do vậy, việc tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ có thể là điều mà tôi nghĩ đến. Tất nhiên là còn tuỳ vào thời điểm, kết quả thi đấu trên sân”.

Ông Nghiêm cũng để ngỏ khả năng sử dụng cặp trung vệ Duy Mạnh, Đình Trọng – những cầu thủ mới trở lại sau chấn thương và chưa có được phong độ tốt nhất: “Cả Duy Mạnh và Đình Trọng cần thời gian để lấy lại cảm giác. Phong độ của họ vẫn chưa đạt được 100% như mong đợi.

Đình Trọng - Duy Mạnh chưa lấy lại phong độ sau chấn thương

Do đó, khả năng ra sân của hai cầu thủ này vẫn còn bỏ ngỏ. Nên nhớ chúng tôi vẫn còn cặp Thành Chung và Việt Anh có thể chơi trung vệ. Ngoài ra, Văn Hậu cũng sẽ không ra sân ở trận tranh Siêu cúp. Cậu ấy còn sang PVF điều trị”.

Về phần mình, trợ lý Nguyễn Hải Biên của Viettel chia sẻ: “Sau 22 năm, tôi mới trở lại một trận tranh Siêu cúp. Trên cương vị là cầu thủ, tôi đã tham dự và giành giải. Bây giờ, khi là thành viên của Ban huấn luyện Viettel, thật sự tôi mong muốn có một trận cầu đẹp mắt. Viettel đã chuẩn bị kỹ càng với tất cả các cầu thủ đều đủ khả năng ra sân”.

Đối với cầu thủ của hai đội, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết của Hà Nội FC tự tin: “Tôi và cầu thủ luôn giữ phong độ tốt nhất. Là đội trưởng, tôi muốn đội bóng giành thành tích, và chức vô địch. Viettel là đội bóng mạnh. Do đó hy vọng may mắn sẽ nằm về phía Hà Nội FC”. Quang Hải tiếp lời Văn Quyết: “Nếu được thi đấu, tôi sẽ cố gắng đóng góp vào thành tích của đội bóng”.

HLV Chu Đình Nghiêm đặt niềm tin vào Quang Hải

Trong khi đó, trung vệ Quế Ngọc Hải của Viettel hy vọng có thể góp mặt ở trận đấu này: “Hiện tại chấn thương của tôi đang trong quá trình hồi phục. Tôi có được thi đấu hay không thì được HLV quyết định cùng BHL cùng bác sỹ của đội. Nếu hồi phục tốt, Hải sẽ sẵn sàng thi đấu”.

Nhật Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam