Hà Nội FC hội quân sớm, sẵn sàng chinh chiến V.League và AFC Cup

Thứ Tư, ngày 19/05/2021 - 17:48
3.5 /5 của 2 đánh giá

Để chuẩn bị cho vòng đấu cuối của giai đoạn 1 và giai đoạn 2 của V.League 2021, Hà Nội FC đã lên kế hoạch tập luyện từ rất sớm.

Sau khoảng 2 tuần nghỉ ngơi do ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19 khiến V.League bị tạm hoãn, đồng thời nhường chỗ cho các đội tuyển quốc gia tập trung, Hà Nội FC sẽ hội quân trở lại từ ngày 23/5 và thực hiện xét nghiệm COVID-19 với toàn bộ thành viên đội bóng vào ngày 24/5.

Sau khi hoàn thành việc xét nghiệm, Hà Nội FC sẽ lên đường tới Phú Thọ tập huấn trong khoảng 2 tuần. Đây là cơ hội để HLV Park Choong Kyun đưa ra các bài tập nhằm củng cố nền tảng thể lực, kỹ chiến thuật giúp các cầu thủ thấm nhuần triết lý của chiến lược gia người Hàn Quốc.

Hà Nội FC tập huấn ở Phú Thọ

Hiện tại, Hà Nội FC đang thiếu vắng 12 cầu thủ đang tập trung cùng Đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam. HLV Park Choong Kyun tin tưởng chuyến tập huấn lần này sẽ là cơ hội để các cầu thủ ít được trao cơ hội thể hiện bản thân.

Nếu thời gian tới dịch bệnh COVID-19 được kiểm soát, thầy trò HLV Park Choong Kyun có khả năng sẽ tổ chức tối thiểu 3 trận giao hữu với một số đội bóng lân cận nhằm đánh giá tổng quan trước khi tham dự AFC CUP, giải đấu cấp châu lục dự kiến diễn ra vào cuối tháng 6 và đầu tháng 7 tới đây.

>>>Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Đây là thời điểm để họ trau dồi kinh nghiệm và sẵn sàng cạnh tranh suất chính thức khi các giải đấu chuẩn bị quay trở lại cùng lịch thi đấu dày đặc.

Vừa qua, hai ngôi sao hàng đầu của Hà Nội FC là Quang Hải và Văn Quyết đã được vinh danh. Đội bóng Thủ đô vừa công bố top 5 chân sút vĩ đại nhất lịch sử đội bóng trong đó Văn Quyết là người dẫn đầu trong danh sách này với tổng cộng 138 pha lập công đã ghi được cho đội bóng.

Văn Quyết là chân sút vĩ đại nhất Hà Nội FC

Thành tích mà Văn Quyết tạo ra hơn người đứng thứ 2 là Hoàng Vũ Samson tới 21 bàn, cựu cầu thủ của Hà Nội FC có 117 pha lập công. Trong khi đó, Quang Hải cũng góp mặt ở danh sách nói trên với vị trí thứ 4. Tiền vệ 24 tuổi đã có 38 lần lập công cho nhà đương kim vô địch cúp Quốc gia.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam