“Hà Nội FC không cần bắt chặt Công Phượng”

Thứ Sáu, ngày 24/07/2020 - 15:08
5 /5 của 2 đánh giá

Chia sẻ trước cuộc đối đầu giữa hai đội vào tối ngày 24/7, HLV trưởng của CLB Hà Nội FC ông Chu Đình Nghiêm cho biết rằng không nhất thiết phải khóa chặt Công Phượng.

Vòng đấu thứ 11 V-League 2020 sẽ chứng kiến cuộc đối đầu của hai đội bóng hàng đầu V-League đó là CLB TP HCM và Hà Nội FC, đây là hai đội bóng đã và đang thống trị giải đấu với sự hội tụ của dàn cầu thủ chất lượng như Công Phượng, Quang Hải, Hùng Dũng…

Xét về phong độ hiện tại, CLB TP HCM đang được đánh giá cao hơn đối thủ, thế nhưng Hà Nội FC cũng không phải là một đội bóng dễ bị bắt nạt khi trong những lần đối đầu gần đây với CLB TP HCM, đội bóng thủ đô luôn là người giành thắng lợi.

HLV Chu Đình Nghiêm dù biết được thực lực của đội bóng đang không quá cao, cộng thêm với dàn trụ cột đang gặp chấn thương nhưng vẫn đặt mục tiêu giành được một chiến thắng trước CLB TP HCM.

HLV Chu Đình Nghiêm đặt mục tiêu cao cho các học trò ở trận đấu với CLB TP HCM

Chia sẻ trong buổi họp báo trước khi trận đấu diễn ra, HLV trưởng của Hà Nội FC cho biết ông đánh giá cao vai trò của Công Phượng trong đội hình của CLB TP HCM tuy nhiên cho biết rằng các học trò của ông sẽ không cần phải quá chú tâm đến việc bắt chết tiền đạo này.

“Công Phượng là mẫu cầu thủ đá lùi nhưng cần có trung phong chơi càn lướt mới tạo được khoảng trống cho cậu ấy. Ở những trận vừa rồi, khi không có tiền đạo ngoại, Công Phượng chơi thiếu hiệu quả, đặc biệt là trong trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Công Phượng nguy hiểm khi có không gian chơi bóng hay chơi tự do. Ở CLB TP.HCM có nhiều vệ tinh tốt, nên cậu ấy chơi hay hơn khi ở Hoàng Anh Gia Lai. Công Phượng còn có duyên ghi bàn vào lưới CLB Hà Nội. Tuy nhiên, chúng tôi không cần đặt mục tiêu bắt chết Công Phượng. Tôi đánh giá cao sức mạnh tập thể của CLB TP.HCM", HLV Chu Đình Nghiêm cho biết.

Thuyền trưởng của Hà Nội FC cho biết các học trò của ông không cần bắt chặt Công Phượng

Trước trận đấu trên sân Thống Nhất, các cầu thủ Hà Nội FC cũng đón nhận một tin vui khi tiền vệ Lê Tấn Tài đã hoàn tất các thủ tục gia nhập đội bóng và có thể ra sân ngay ở trận đấu với CLB TP HCM.

Thu Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam