Hà Nội FC lên tiếng về chấn thương của Văn Hậu

Thứ Ba, ngày 01/12/2020 - 18:32
2.9 /5 của 257 đánh giá

Đại diện Hà Nội FC vừa chính thức lên tiếng về chấn thương của hậu vệ Đoàn Văn Hậu, đồng thời chỉ ra thời gian cầu thủ này phải nghỉ thi đấu.

Trong quá trình trở lại tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới cùng Hà Nội FC, Đoàn Văn Hậu đã tái phát chấn thương. Đây là tin tức không vui với Hà Nội FC và ĐT Việt Nam, khi HLV Park Hang Seo đã điền tên ngôi sao 21 tuổi vào danh sách triệu tập tháng 12/2020.

Chiều nay (1/12), đại diện đội bóng thủ đô đã đưa ra thông tin chính thức về tình hình chấn thương của Văn Hậu. Theo đó, hậu vệ sinh năm 1999 bị đau trong khi tập luyện với các đồng đội ngày 30/11. Các bác sĩ cho hay, Hậu bị tổn thương sụn chêm, phải nghỉ tập luyện và thi đấu khoảng 3 tháng.

Hà Nội FC xác nhận Văn Hậu tái phát chấn thương phải thi đấu 3 tháng

“Sự vắng mặt của Văn Hậu là điều đáng tiếc, nhưng cần thiết với em ấy ở thời điểm này. Hậu cần tập trung chữa trị dứt điểm chấn thương thay vì cố gắng trở lại tập luyện. Hậu còn trẻ, khát vọng cống hiến rất đáng ghi nhận nhưng sự nghiệp của em ấy còn rất dài", đại diện Hà Nội FC cho biết thêm.

→ Xem thêm: Nhận định bóng đá

Với việc tái phát chấn thương, khả năng lên tuyển của Đoàn Văn Hậu trong thời gian tới vẫn còn bỏ ngỏ. HLV Park Hang Seo có thể vẫn đưa cầu thủ này lên tuyển để các bác sĩ đánh giá thêm, nhằm có sự phối hợp với Hà Nội FC tiến hành trị liệu.

Đây là tổn thất rất lớn cho Hà Nội FC và ĐT Việt Nam

Năm 2020 là năm không may mắn với Đoàn Văn Hậu. Hồi tháng 3, hậu vệ gốc Thái Bình dính chấn thương đầu gối ở Hà Lan. Khi trở lại Việt Nam và được Hà Nội FC đăng ký cho giai đoạn 2 V-League, cầu thủ này bất ngờ chấn thương trong một trận giao hữu và phải chờ tới 2 vòng đấu cuối mới được ra sân.

Bên cạnh Văn Hậu, trung vệ Trần Đình Trọng cũng sẽ vắng mặt ở đợt tập trung sắp tới của ĐT Việt Nam để điều trị dứt điểm chấn thương. Cầu thủ sinh năm 1997 cũng phải nghỉ thi đấu gần hết năm 2020 và không được HLV Park gọi lên tập trung lần này.

Đình Thi - Bongda365

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam