Hà Nội FC mất lợi thế cực lớn ở trận gặp Sài Gòn

Thứ Sáu, ngày 30/04/2021 - 11:02
2.8 /5 của 2 đánh giá

Không chỉ lâm vào khủng hoảng, Hà Nội FC còn mất đi lợi thế cực lớn trong trận đấu với Sài Gòn thuộc khuôn khổ vòng 12 V.League diễn ra vào ngày 2/5 tới.

Nhằm tạo điều kiện cho ĐT Việt Nam tập trung chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào tháng 6 tới, 2 vòng đấu còn lại của V.League sẽ thi đấu với mật độ khá dày. Ở vòng 12, các đội bóng đều đá cùng một khung giờ vào ngày Chủ nhật 2/5 tới.

>> Xem thêm:

Với Hà Nội FC, đương kim Á quân sẽ được thi đấu trên sân nhà Hàng Đẫy để tiếp đón đội bóng cũng đang có khởi đầu mùa giải không tốt là Sài Gòn. Dù vậy, đội bóng Thủ đô sẽ mất đi lợi thế cực lớn là sự cổ vũ của khán giả nhà, khi cuộc đối đầu này không được phép đón CĐV vào sân theo dõi.

Sân Hàng Đẫy không được đón khán giả ở vòng 12

"Dù chưa có văn bản chính thức từ Sở VH-TT Hà Nội, cũng xác định chủ trương không đón khán giả vào xem trận đấu với Sài Gòn trên sân Hàng Đẫy. Vòng đấu trước cũng chỉ mở cửa cho số ít người hâm mộ. Đây là quyết định cần thiết để đảm bảo an toàn trong công tác tăng cường phòng chống dịch Covid-19”, một lãnh đạo Hà Nội FC chia sẻ với truyền thông.

Hiện nay, dịch Covid-19 đang bùng phát trở lại với những ca lây nhiễm trong cộng đồng. Cùng với sự bùng dịch của các nước có chung đường biên giới như Lào, Campuchia, chính phủ Việt Nam đang thắt chặt các biện pháp phòng, chống lây nhiễm.

Ngay từ vòng đấu 11, một số trận đấu cũng không đón khán giả dù đã tổ chức bán vé. Tới vòng 12, ngoài trận đấu giữa Hà Nội FC và Sài Gòn, trận Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đối đầu Nam Định hay màn so tài giữa Bình Định và Than Quảng Ninh cũng sẽ thi đấu theo hình thức đóng kín.

Hà Nội FC chỉ biết nỗ lực thi đấu mà không có sự cổ vũ của khán giả

>> Xem thêm:

BTC V.League đang cố gắng hết sức để hoàn thành giai đoạn 1 của mùa bóng năm nay. Nhằm đảm bảo thực hiện nghiêm chỉ đạo của Chính phủ về việc tăng cường công tác phòng chống dịch Covid-19, đồng thời kết thúc sớm công tác tổ chức các vòng đấu cuối một cách an toàn, toàn bộ 7 trận đấu của vòng 13 V.League 2021 sẽ được tổ chức cùng lúc 17h ngày 7/5 thay vì ngày 9/5 như lịch dự kiến.

Video highlights Hà Nội FC - Bình Định V.League vòng 11:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam