Hà Nội FC tạm thở phào khi Đức Huy, Văn Hậu… âm tính

Thứ Ba, ngày 16/02/2021 - 20:26
3.1 /5 của 14 đánh giá

Theo thông báo mới nhất của Hà Nội FC, kết quả xét nghiệm lần đầu tiên với 43 thành viên đội bóng với dịch Covid-19 cho kết quả âm tính.

Như thông tin mà Bongda365 đăng tải vào trưa nay, ngay trong ngày hội quân đầu tiên của năm mới Tân Sửu 2021, 43 thành viên gồm Ban huấn luyện, cầu thủ, nhân viên của Hà Nội FC phải tiến hành xét nghiệm Covid-19.

Việc tiến hành được các bác sỹ của bệnh viện Bạch Mai thực hiện theo tiêu chuẩn, giống như cách mà đội tuyển Việt Nam đã tiến hành trước đó.

Văn Hậu cùng 42 đồng đội tại Hà Nội FC có kết quả âm tính Covid-19 lần 1

Sau nửa ngày xét nghiệm, kết quả kiểm tra lần 1 mang đến một cái thở phào cho đương kim á quân V.League. Bởi 43 mẫu xét nghiệm tương ứng với 43 thành viên của đội bóng đều cho kết quả âm tính.

Trong vòng 13 ngày tới, các cầu thủ và thành viên trong BHL sẽ được kiểm tra ít nhất là thêm một lần nữa. Nếu tình hình tiến triển tốt, Hà Nội FC có thể yên tâm về sức khoẻ thành viên của toàn đội.

Còn nhớ trong thời gian nghỉ Tết, một số cầu thủ, trong đó có Đức Huy về tâm dịch Hải Dương để đón năm mới với gia đình. Điều đó khiến cho Ban lãnh đạo đội bóng quyết định kiểm tra triệt để nhằm đảm bảo sự an toàn cho tất cả các cầu thủ và Ban huấn luyện đội bóng.

Đây là thông tin cực vui cho đội bóng Thủ đô

Cũng trong 13 ngày tới, Hà Nội FC sẽ đóng cửa rèn quân. Các cầu thủ sẽ nội bất xuất, ngoại bất nhập nhằm hạn chế tiếp xúc ở những địa điểm nóng của Hà Nội. Lúc này, thủ đô Hà Nội đã có tổng cộng 35 ca nhiễm Covid-19. Trong đó hôm nay, Hà Nội có thêm 1 ca dương tính với virus này.

Với tình hình hiện tại, V.League khó có thể trở lại vào giữa tháng 3 như mong muốn của VFF và VPF. Bởi theo tính toán trước đó, VPF hy vọng Việt Nam có thể dập tắt dịch hoàn toàn trong tháng 2. Tuy nhiên với quỹ thời gian hiện tại trong tháng, cộng thêm số ca vẫn tăng trong cộng đồng, có lẽ phải sớm nhất V.League chỉ trở lại vào cuối tháng 3.

Đây cũng là thời điểm để Hà Nội FC xốc lại tinh thần sau 2 thất bại liên tiếp đầu mùa trước Nam Định và Bình Dương. Đây là khởi đầu tệ hại nhất kể từ năm 2016 của đội bóng thủ đô.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam