Hà Nội FC đã tính tới phương án Văn Hậu trở lại V-League thi đấu

Thứ Hai, ngày 06/07/2020 - 18:45
4.3 /5 của 6 đánh giá

Bên cạnh việc đàm phán với SC Heerenveen, Hà Nội FC cũng thừa nhận đã lên kế hoạch chuẩn bị để đưa Đoàn Văn Hậu trở về Việt Nam thi đấu.

Dù hợp đồng giữa hậu vệ Đoàn Văn HậuSC Heerenveen đã hết hạn vào ngày 30/6 nhưng phía đội bóng Hà Lan vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai của hậu vệ 21 tuổi. Điều này khiến CLB chủ quản Hà Nội FC phải chuẩn bị nhiều phương án.

Theo đó, đại diện đội bóng Thủ đô khẳng định đã tính tới kế hoạch đưa Văn Hậu trở lại thi đấu tại V-League bên cạnh việc tiếp tục đàm phán với SC Heerenveen. Được biết, đội chủ sân Hàng Đẫy đã ra hạn chót cho CLB Hà Lan giải quyết dứt điểm thương vụ hậu vệ gốc Thái Bình.

Hà Nội FC tính tới phương án đưa Văn Hậu trở lại V-League

Chia sẻ với Zing.vn, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Thể thao Hà Nội T&T - đơn vị chủ quản CLB Hà Nội - Võ Lê Trung cho biết: "Chúng tôi cũng đang tính đến cả phương án đưa Văn Hậu trở lại V-League, song chưa thể nói trước điều gì khi việc đàm phán với SC Heerenveen chưa ngã ngũ”

“Hiện tại việc đàm phán chưa có thông tin gì mới. Chúng tôi vẫn đang tiến hành và sẽ công bố khi có thông tin cụ thể".

Cụ thể, theo kế hoạch của Hà Nội FC, trường hợp Văn Hậu không ở lại Hà Lan mà trở về Việt Nam, đội bóng sẽ sử dụng cầu thủ này ở giai đoạn 2, khi thị trường chuyển nhượng V-League 2020 mở cửa. Cầu thủ sinh năm 1999 cần có thời gian thích nghi, sau thời gian dài không thi đấu cho đội bóng chủ quản.

Bên cạnh việc đàm phán gia hạn hợp đồng của Văn Hậu với SC Heerenveen

Các trường hợp nhập cảnh bắt buộc phải cách ly 14 ngày, đồng nghĩa Văn Hậu không thể bước vào tập luyện ngay khi về Việt Nam. Giai đoạn 2 V-League 2020 bắt đầu từ giữa tháng 8, tức là Văn Hậu có khoảng 2 tuần sau khi cách ly để bước vào tập luyện và ra sân thi đấu.

Với Hà Nội FC lúc này, việc bổ sung những cầu thủ chất lượng như Văn Hậu là điều cần thiết. Trả lời họp báo sau trận hòa CLB Viettel tối qua 5/7, HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định: "Tôi luôn muốn có sự phục vụ của những cầu thủ tốt trong đội hình".

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam