HAGL cần 3 điểm để hoàn thành mục tiêu top 8

Chủ Nhật, ngày 19/07/2020 - 16:33
3 /5 của 2 đánh giá

Để hoàn thành được mục tiêu lọt vào top 8 trong giai đoạn đầu của V-League mùa giải năm nay, HAGL cần một chiến thắng trước CLB Thanh Hóa.

CLB HAGL đang có phong độ cao nhất kể từ khi lứa trẻ của Bầu Đức được đưa lên thi đấu tại đấu trường V-League, thành tích cực cao trên sân nhà đã giúp cho đội bóng phố núi vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH V-League mùa bóng năm nay.

Trong những vòng đấu còn lại, nếu như tiếp tục giữ vững được chuỗi trận với những kết quả có lợi, khả năng HAGL hoàn thành mục tiêu ở lại trong top 8 của V-League 2020 là chắc chắn sẽ thực hiện được với những gì mà thầy trò HLV Lee Tae Hoon đang có được.

Khoảng cách giờ đây của HAGL với đội bóng đang xếp thứ 8 là Thanh Hóa là 3 điểm, trong khi đó cách biệt này của đội bóng phố núi với các đội bóng xếp thứ 9 và 10 là Đà Nẵng và Sông Lam Nghệ An là 4 điểm.

HAGL đang có khoảng cách thuận lợi với các đội bóng bám đuổi

Nếu như có thể giành được một chiến thắng trước CLB Thanh Hóa ở vòng đấu tới, mục tiêu ở lại trong top 8 đội dẫn đầu V-League 2020 sẽ được hoàn thành, bởi lẽ, trong 3 vòng đấu cuối cùng, HAGL cũng chỉ cần 3 điểm, trung bình 1 điểm/vòng.

CLB Thanh Hóa cũng không phải là một đội bóng quá khó chơi với các cầu thủ HAGL và việc đánh bại đối thủ này không phải là một bài toán quá khó khăn với HLV Lee Tae Hoon và các học trò.

Với sự thăng hoa của Văn Toàn và sự trở lại của bộ đôi Tuấn Anh, Xuân Trường, lối chơi của HAGL đang có những chuyển biến hết sức tích cực và những điều này được thể hiện rõ trong trận đấu với CLB Quảng Nam ở vòng đấu vừa qua.

Ngoài các trụ cột, Anh Đức cũng là một sự bổ sung chất lượng

Cũng cần phải nhắc đến sự trở lại của tiền đạo Nguyễn Anh Đức trong màu áo của HAGL, tiền đạo sắc bén của ĐTQG Việt Nam trước đây đang được kỳ vọng sẽ san sẻ được trọng trách ghi bàn của Văn Toàn trong thời gian tiếp theo của mùa bóng.

Được biết. Anh Đức sẽ có thể thi đấu ngay từ vòng đấu thứ 11.

Thu Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam