HAGL có thêm 2 viện binh đến từ Hàn Quốc trước thềm V-League

Thứ Sáu, ngày 07/02/2020 - 15:28
5 /5 của 1 đánh giá

Để hướng tới mùa giải V-League 2020 với mục tiêu cao, HAGL đã có 2 sự bổ sung chất lượng trên băng ghế huấn luyện đến từ Hàn Quốc.

Có thể nói rằng, Hoàng Anh Gia Lai vừa trải qua một mùa chuyển nhượng tương đối thành công với 4 tân binh chất lượng là trung vệ Damir Memovic, tiền vệ Kelly Kester, trung vệ Steven Đặng và thủ thành Trần Bửu Ngọc. Bên cạnh đó, đội bóng này còn tái ký hợp đồng với tiền đạo Chevaughn Walsh.

Sau khi bổ sung đầy đủ những vị trí trọng yếu trong đội hình, HAGL tiếp tục hoàn thiện bộ máy ban huấn luyện. Theo đó, những buổi tập đầu xuân Canh Tý của HAGL chứng kiến sự hiện diện của hai vị trợ lý mới đến từ Hàn Quốc là Lee Nam-jin và Kim Tae-min. Đây là nguyện vọng của HLV trưởng đội bóng phố Núi Lee Tae-hoon và đã được bầu Đức chấp thuận.

Các cầu thủ HAGL tập luyện sau kỳ nghỉ Tết nguyên đán

Trợ lý Lee Nam-jin sẽ phụ trách vế đề thể lực cho CLB HAGL trong thời gian tới, trong khi ông Kim Tae-min sẽ là phụ tá cho HLV trưởng Lee Tae-hoon ở đội một của phố Núi. 

Đáng chú ý, HLV Kim Tae-min còn khá trẻ, chỉ mới 38 tuổi. Anh vừa giải nghệ năm 2016 sau khi chia tay CLB Hong Kong Kitchee SC. Trước đó, hậu vệ này từng có thời gian dài thi đấu cho một loạt CLB quen mặt ở xứ sở kim chi như Sangju Sangmu, Jeju United hay Gangwon.

Vài năm cuối trong sự nghiệp, Kim Tae-min hướng đến các giải VĐQG Đông Á như Hong Kong (Kitchee) hay Thai League (Police Tero). Cựu tuyển thủ U23 Hàn Quốc từng tham dự AFC Champions League, AFC Cup cùng CLB Hong Kong nhưng không có thành tích đáng chú ý.

HAGL đặt mục tiêu cao ở mùa giải 2020

Với sự bổ sung từ hai vị trợ lý người Hàn Quốc, có thể thấy HAGL đang đặt quyết tâm rất cao trong kế hoạch chuẩn bị cho V.League 2020. Ngoài ra, để phục vụ tham vọng leo cao ở V.League 2020, lãnh đạo CLB không đồng ý để bất kì cầu thủ nào ra nước ngoài trong năm nay.

Với một loạt sự bổ sung chất lượng trước thềm mùa bóng 2020, CLB HAGL rõ ràng có chiều sâu về đội hình lẫn ban huấn luyện, cũng như “vá” nhiều điểm yếu. Tất cả tạo nên một niềm tin lớn cho CLB HAGL trong mùa bóng 2020. Họ có thể chưa đủ sức mạnh để thách thức các đối thủ trong cuộc đua vô địch nhưng sẽ không còn rơi vào cảnh đua trụ hạng, thậm chí một vị trí ở Top đầu là trong tầm tay đội bóng phố Núi.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam