Văn Toàn trở lại, HAGL lại mất sao hàng thủ trước trận gặp Nam Định

Thứ Năm, ngày 21/05/2020 - 20:04
3.9 /5 của 9 đánh giá

Sau khi nhận tín hiệu tích cực từ chấn thương của Văn Toàn, HAGL lại gặp tổn thất khi thiếu vắng trung vệ Damir Memovic ở trận gặp Nam Định tới đây.

Mới đây, , hứa hẹn chân sút sinh năm 1996 sẽ góp mặt ở trận đấu với ở Cúp Quốc gia 2020. Dẫu vậy, đội bóng Phố Núi vẫn không thể có lực lượng tốt nhất cho chuyến làm khách này.

Theo đó, sẽ thiếu vắng sự phục vụ của trung vệ Damir Memovic ở trận gặp Nam Định tới đây. Được biết, ngoại binh người Serbia bị đau nhẹ ở buổi tập mới nhất và sẽ không cùng các đồng đội tham dự cuộc so tài trên sân Thiên Trường.

HAGL sẽ thiếu vắng sự phục vụ của trung vệ Damir Memovic ở trận gặp Nam Định

Chiều nay (21/5), sau khi đặt chân tới Nam Định, trung vệ Damir Memovic đã cùng tới Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF để kiểm tra chấn thương. Chia sẻ với Zing.vn, trung vệ 34 tuổi cho hay:

"Tôi bị đau nhẹ và đến PVF để kiểm tra tình hình chấn thương, tôi sẽ không thi đấu trận gặp Nam Định tới. Nó không nghiêm trọng lắm đâu, tôi nghĩ mình vẫn sẵn sàng khi V.League trở lại".

HLV Lee Tae Hoon cũng cho biết: "Ngoài việc tới PVF thăm và bác sĩ Choi Ju-young, chúng tôi còn đưa Damir đi kiểm tra chấn thương. Cậu ấy sẽ ở lại PVF khoảng 2 ngày và không đá trận gặp Nam Định".

Trung vệ người Serbia bị đau nhẹ và sẽ được theo dõi tại trung tâm PVF

"Tôi vui khi thấy Xuân Trường đang đạt trạng thái tốt hơn từng ngày. Ngày 22/5, Xuân Trường sẽ tới Nam Định xem các đồng đội thi đấu, sau đó cậu ấy sẽ trở lại PVF để tiếp tục tập phục hồi", chiến lược gia người Hàn Quốc kết lời.

Trận đấu giữa Nam Định và HAGL sẽ diễn ra lúc 17h00 ngày 25/5. .

Theo lãnh đạo đội bóng thành Nam, BTC sân Thiên Trường sẽ cung cấp số vé vào cửa đủ để đón 50% khán giả vào xem trận đấu giữa Nam Định gặp HAGL. Giá vé trận đấu có 4 mức, gồm 10.000, 30.000, 40.000 và 70.000 đồng.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam