HAGL liệu có phá được dớp trước SHB Đà Nẵng?

Thứ Tư, ngày 24/06/2020 - 10:50
3.7 /5 của 3 đánh giá

Trận đấu với CLB SHB Đà Nẵng ở vòng 6 V-League 2020 đang là cơ hội để các cầu thủ HAGL có được 3 điểm và vươn lên một vị trí cao hơn trên BXH, thế nhưng lịch sử đang không ủng hộ thầy trò HLV Lee Tae Hoon.

Xét về thứ hạng cũng như phong độ trong mùa giải năm nay, HAGL rõ ràng đang được đánh giá cao hơn các cầu thủ SHB Đà Nẵng.

Sau 5 vòng đấu đầu tiên, HAGL đã phần nào thi đấu khởi sắc và có được 8 điểm, trong khi đó, SHB Đà Nẵng chỉ kiếm được số điểm bằng một nửa so với HAGL và ngụp lặn ở nhóm cuối bảng và áp lực đang đè nặng lên HLV Lê Huỳnh Đức.

Trận đấu với SHB Đà Nẵng trên sân khách đang được cho là cơ hội để HAGL có được những điểm số cần thiết qua đó bứt phá lên nhóm đầu của BXH V-League nhưng đây là một nhiệm vụ không hề đơn giản với HLV Lee Tae Hoon và các học trò.

Đánh bại được SHB Đà Nẵng không phải là một nhiệm vụ dễ dàng với HAGL

Trong quá khứ, HAGL chưa bao giờ thắng khi phải tới làm khách trên sân của SHB Đà Nẵng và đây là một cái dớp mà các học trò của HLV Lee Tae Hoon cần phải phá được ở vòng đấu này.

Chưa hết, thành tích khi thi đấu xa nhà của HAGL đang là khá tệ, nếu chỉ tính riêng 2 trận đấu từ đầu mùa khi thi đấu trên sân khách, HAGL chỉ có được vỏn vẹn 1 điểm. Nếu như trận đấu với Viettel, HAGL đã có trận hòa 3-3 hú vía, thì trước Hà Nội FC, các học trò của HLV Lee Tae Hoon gần như bất lực và chấp nhận thất bại cách biệt 0-3.

Cũng phải kể thêm rằng, SHB Đà Nẵng đang có một phong độ rất cao trên sân nhà Hòa Xuân khi kể từ năm 2018, đội bóng này chỉ thua đúng 5 trận tại sân Hòa Xuân, 2 chiến thắng của thầy trò HLV Huỳnh Đức từ đầu mùa đến nay cũng là trên sân nhà.

Một sự bổ sung cho hàng công của SHB Đà Nẵng là Đức Chinh sẽ trở lại để đối đầu với HAGL.

Đức Chinh đã sẵn sàng để trở lại trong đội hình của SHB Đà Nẵng

Thực sự, nếu muốn đánh bại được SHB Đà Nẵng ở vòng đấu này, HAGL sẽ cần phải thi đấu với trên 100% khả năng cho dù đối thủ không phải là một câu lạc bộ quá đáng sợ vào thời điểm này.

Thu Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam