HAGL từng từ chối cho Công Phượng sang Thái thi đấu

Thứ Sáu, ngày 07/02/2020 - 08:47
5 /5 của 1 đánh giá

CLB HAGL đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị hấp dẫn của một nhà môi giới tại Thái Lan với trường hợp của Công Phượng.

Năm 2019 là một năm không được may mắn với Công Phượng. Ngôi sao sinh năm 1995 đã thử sức ở nhiều bến đỗ khác nhau, trong đó cả giải Hàn Quốc và giải Bỉ song đều không thành công.

Chính vì vậy vào đầu năm 2020, Công Phượng đã quyết định trở về khoác áo CLB TP.HCM và toàn tâm toàn ý với V-League. Tuy nhiên mới đây truyền thông đã tiết lộ một thông tin khiến nhiều người bất ngờ về những bến đỗ và quyết định của HAGL về tương lai của Công Phượng.

Theo đó vào năm ngoái, Phượng đã nhận được lời đề nghị của một đội bóng Thái Lan. Lời đề nghị này được đưa ra trước khi chân sút này sang Sint-Truidense theo dạng cho mượn.

Trước khi đến Sint-Truidense, Công Phượng từng nhận được lời đề nghị từ đội bóng Thái

Cụ thể lời đề nghị này bao gồm mức lương 10.000 USD/tháng, có nhà riêng và ô tô để Công Phượng chủ động đi lại và sinh hoạt. Tuy nhiên HAGL đã từ chối vì muốn Phượng có thể sang châu Âu chơi bóng và học hỏi.

Và câu chuyện về sau thì chắc hẳn ai cũng đã biết. Công Phượng đã có những ngày tháng cực kì khó khăn tại châu Âu, anh bị giam lỏng trên băng ghế dự bị của Sint-Truidense. 

Nếu không may mắn được TP.HCM giải cứu thì giờ này tiền đạo sinh năm 1995 vẫn sẽ phải chờ đợi vô vọng ở đội bóng Bỉ.

Chứng kiến sự khó khăn của Phượng nhiều người tỏ ra tiếc nuối vì quyết định khi xưa của HAGL. Nếu đội bóng phố Núi đồng ý để Phượng sang Thái thi đấu thì mọi chuyện đã khác. Khoảng cách giữa Thai League và V-League là không nhiều và Phượng hoàn toàn có thể chơi bóng ở đó.

Nếu như vậy anh đã không có một năm đầy lãng phí và nếu HAGL tính toán kĩ lưỡng hơn thì Phượng đã không phải trải qua năm 2019 chật vật đến vậy.

Công Phượng đã trải qua năm 2019 đầy vất vả

Tuy nhiên mọi chuyện đã là quá khứ và giờ Phượng đang hướng tới tương lai tươi đẹp cùng TP.HCM. Hi vọng rằng với quyết tâm cao độ cùng môi trường phát triển rất tốt này, Phượng sẽ sớm tìm lại bản thân và phong độ khi xưa.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam