Hàng công thiếu sắc sảo, Liverpool bị Bayern cầm hòa trên sân nhà

Thứ Tư, ngày 20/02/2019 - 06:05
5 /5 của 1 đánh giá

Được thi đấu trên thánh địa Anfield trước đương kim vô địch Bundesliga Bayern Munich, Liverpool đã tạo ra rất nhiều cơ hội ăn bàn thế nhưng trong một ngày mà các chân sút thiếu đi sự chính xác, The Kop đã không thể có được lợi thế sau trận lượt đi.

Tham khảo thêm:

LIVERPOOL 0-0 BAYERN MUNICH

Trái với những nỗi lo trước khi trận đấu diễn ra, Liverpool vẫn có sự phục vụ của tiền đạo người Brazil Roberto Firmino, tuy nhiên, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp vẫn phải vào trận với một hàng thủ chắp vá khi Fabinho phải đá trung vệ bên cạnh Joel Matip.

Liverpool là đội đẩy cao nhịp độ tấn công của trận đấu ngay từ những phút đầu tiên và những cơ hội ăn bàn liên tục đến với họ. Tiền đạo người Ai Cập Mohamed Salah đã có cơ hội ghi bàn từ sớm cho đội nhà trong một pha đối mặt với thủ thành Manuel Neuer thế nhưng anh lại không ở vào một tư thế dứt điểm thuận lợi để ghi bàn.

Salah có cơ hội mở tỷ số từ sớm cho Liverpool nhưng không thành công

Sadio Mane và Roberto Firmino cũng có những cơ hội cho riêng mình sau đó thế nhưng các chân sút bên phía Liverpool đều không tận dụng thành công. Về phía Bayern, cơ hội nguy hiểm nhất trong hiệp 1 của họ là tình huống căng ngang của Gnabry khiến Matip suýt nữa phản lưới nhà.

Bayern cũng có những cơ hội của riêng mình đặc biệt là vào cuối hiệp 1

Kịch bản tương tự vẫn diễn ra trong hiệp 2, Bayern chủ động điều tiết trận đấu chậm lại trong khi Liverpool vẫn cố gắng có được bàn thắng để lấy lợi thế trước trận lượt về, tuy nhiên, tất cả những nỗ lực của Liverpool đều bị hàng thủ của Bayern hóa giải thành công.

Neuer làm nản lòng các chân sút bên phía Liverpool

Hòa 0-0, cả hai đội vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp vào tứ kết UEFA Champions League trước trận lượt về diễn ra tại Đức vào ngày 14/3.

Đội hình thi đấu:

Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold, Matip, Fabinho, Robertson, Wijnaldum, Henderson, Keita (Milner 76′), Salah, Firmino (Origi 76′), Mane.

Bayern Munich: Neuer, Kimmich, Sule, Hummels, Alaba, Thiago, Javi Martinez, Rodriguez (Sanches 88′), Gnabry (Rafinha 90’+1), Lewandowski, Coman (Ribery 81′).

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.