Curtis Jones làm bẽ mặt Liverpool với hành động côn đồ ở U21 Anh

Thứ Năm, ngày 01/04/2021 - 07:16
5 /5 của 1 đánh giá

Sao trẻ của Liverpool, Curtis Jones mới đây đã làm đội bóng chủ quản bị bẽ mặt với hành động côn đồ trong trận đấu giữa U21 Anh và U21 Croatia diễn ra vào rạng sáng nay 1/4.

Song song với loạt trận thứ 3 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, vào rạng sáng nay 1/4, các trận đấu cuối vòng bảng giải U21 châu Âu 2021. Dù được đánh giá rất cao khi sở hữu đội hình chất lượng với nhiều cầu thủ đang thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh, song U21 Anh đã sớm phải dừng chân ngay từ vòng bảng.

U21 Anh cần đánh bại U21 Croatia với cách biệt tối thiểu 2 bàn ở trận cuối mới có thể giành quyền đi tiếp. U21 Anh thi đấu ấn tượng và dẫn trước 2-0 sau 74 phút thi đấu. Phút 90+1, sai lầm của hàng thủ khiến U21 Anh bị thủng lưới, đồng thời dâng tấm vé vào vòng trong cho chính đối thủ. U21 Anh bằng điểm với U21 Croatia nhưng chấp nhận bị loại vì kém hiệu số (-2 so với -1).

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

U21 Anh bị loại dù thắng U21 Croatia 2-1

Không chỉ sớm về nước, U21 Anh còn để lại hình ảnh cực kì xấu sau khi trận đấu kết thúc. Curtis Jones - một trong 2 cái tên ghi bàn cho U21 Anh trước U21 Croatia đã có hành vi côn đồ với đối thủ. Cụ thể, sau khi tiếng còi kết thúc vang lên, các cầu thủ U21 Croatia đã ôm nhau ăn mừng và có những lời kẽ khiêu khích sao mai của Liverpool.

Curtis Jones ghi bàn cho U21 Anh

và bị U21 Croatia khiêu khích và chế nhạo

Curtis Jones không giữ được bình tĩnh. Bất chấp sự can ngăn của các thành viên trong ban huấn luyện, tiền vệ 20 tuổi vẫn thoát ra và lao vào giữa đám đông cầu thủ U21 Croatia để quyết ăn thua đủ. Hành vi côn đồ này khiến cho Curtis Jones nhận thẻ vàng thứ 2 từ trọng tài chính dù trận đấu đã kết thúc. 

Curtis Jones lao vào ăn thua đủ với đối phương

và nhận thêm 1 thẻ vàng rời sân

Phát biểu sau trận đấu, HLV trưởng của U21 Anh, Aidy Boothroyd cho rằng sự nóng nảy bùng lên do sự khao khát của các cầu thủ ở giải đấu này.

"Những gì đã xảy ra là có một đội nhảy xung quanh ăn mừng giữa một hoặc hai chàng trai của chúng tôi. Tôi vẫn chưa nói chuyện với trọng tài. Đó là một tình huống rất dễ xúc động, nơi những điều tương tự có thể xảy ra.

Jones đã bị chảy máu mũi trong trận đấu và đó là lý do tại sao anh ấy phải thay áo. Tất cả các cầu thủ đều thất vọng với kết quả này".

Ở bảng D, 2 đội bóng giành vé đi tiếp là U21 Bồ Đào Nha và U21 Croatia, U21 Anh xếp cuối bảng.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.