Hậu vệ Arsenal gây sốt với hình ảnh cực ngầu trên sân tập

Thứ Hai, ngày 25/01/2021 - 11:01
5 /5 của 1 đánh giá

Hậu vệ trẻ của Arsenal, Kieran Tierney mới đây tiếp tục khiến CĐV cảm thấy phấn khích với hình ảnh trên sân tập của đội bóng trước thềm trận đấu ở vòng 20 Ngoại hạng Anh.

Arsenal không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi bởi sau khi nhận thất bại trước Southampton ở vòng 4 cúp FA, Pháo thủ sẽ lại tái đấu với đối thủ này trong khuôn khổ vòng 20 giải Ngoại hạng Anh. Do đó, các cầu thủ đã lao vào tập luyện, vừa để cố gắng bám đuổi top trên trên BXH, vừa để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ sau trận thua muối mặt.

Hậu vệ trẻ, Kieran Tierney là một trong số những cái tên gây sốt trên sân tập của Arsenal. Những hình ảnh được ống kính máy quay ghi lại cho thấy, cầu thủ 23 tuổi vẫn mặc quần đùi áo phông giữa trời mưa tuyết ở sân tập London Colney.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh

Tierney mặc quần đùi áo phông giữa trời tuyết rơi

Trong khi các đồng đội khác phải trang bị áo khoác, mũ hoặc các đồ bảo hộ để chống chọi với giá lạnh, thì Tierney lại thoải mái với trang phục mỏng manh này. Anh thậm chí còn nghịch ngợm và tạo nhiều dáng khác nhau cùng với trái bóng.

Nhìn thấy những hình ảnh này, người hâm mộ Arsenal tỏ ra rất phấn khích với độ chịu lạnh cũng như ý chí kiên cường của Tierney. Trên mạng xã hội, cầu thủ người Scotland nhận được vô số lời khen và khích lệ. Đặc biệt, đây không phải lần đầu tiên Tierney cho thấy khả năng chịu lạnh đáng nể của mình.

Hồi đầu tháng 1, Tierney cũng khiến nhiều người bị sốc khi tham gia khởi động trước trận gặp West Brom với trang phục thi đấu mùa hè dù sân The Hawthorns bị băng tuyết phủ trắng. Ban đầu, một số quan chức còn lo ngại trận đấu sẽ bị hoãn vì tuyết phủ kín mặt sân.

Tierney cũng từng gây sốt với hình ảnh tương tự

Tierney thi đấu rất ấn tượng ở mùa bóng năm nay với 23 lần ra sân cho Arsenal trên mọi đấu trường, trong đó có 17 lần ra sân tại giải Ngoại hạng Anh. Cầu thủ mang áo số 3 ghi được 1 bàn thắng và có 3 đường kiến tạo cho đội chủ sân Emirates.

Ở trận đấu gần nhất với Southampton ở vòng 4 Cúp FA, Tierney đã được HLV Mikel Arteta cho nghỉ ngơi khi không có tên trong danh sách thi đấu. Anh được kỳ vọng sẽ trở lại đội hình xuất phát của Arsenal ở màn tái đấu tại vòng 20 giải Ngoại hạng Anh.

Trận đấu giữa Southampton và Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 3h15 rạng sáng 27/1.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.